SAO » Chuyện làng sao

'Người tình tin đồn' xuất hiện chúc mừng sinh nhật của Diva Hồng Nhung

Chủ nhật, 17/03/2019 20:47

Người đàn ông ngoại quốc từng bị nghi ngờ là bạn trai mới của Hồng Nhung đã xuất hiện chúc mừng sinh nhật nữ Diva.

Nhân dịp đón tuổi 49 của Hồng Nhung, nhiều bạn bè, chị em thân thiết đã tổ chức sinh nhật cho nữ Diva. Ca sĩ Hồng Nhung chia sẻ: "Xin cám ơn bạn bè gần xa đã gửi cho Hồng Nhung tình cảm thân quý, làm ấm áp ngày sinh nhật vốn dự định không tổ chức. Em gái Hà Kiều Anh, Hoa hậu giỏi giang mọi mặt, đã thiết kế 3 ngày cuối tuần giữa thiên nhiên yên bình tuyệt đẹp của hoa, rừng thông, hồ mênh mang soi bóng núi, ánh trăng... Đại gia đình, bạn bè quây quần mừng ngày xin dâu của em trai Ti, 4 thế hệ và những tiếng cười... Chị Bống cũng được các em tặng cho tiệc sinh nhật đáng nhớ, với hoa, quà, bánh... và nhất là tình thân đã tính tới 20 năm đẹp đẽ! Lúc cắm nến lên bánh, mẹ Bê mang 1 nến ra, nhưng Tôm lập tức có ý kiến: "Cần 49 nến, mẹ ơi!".

Diva Hồng Nhung rạng rỡ trong tiệc sinh nhật đón tuổi 49.

Điều đáng nói là, có một nhân vật đặc biệt được chú ý trong bức ảnh đón sinh nhật của Hồng Nhung. Đó chính là người đàn ông ngoại quốc đã tháp tùng Hồng Nhung tại sự kiện của Lệ Quyên diễn ra cách đây không lâu. Người này từng bị nghi là bạn trai mới của nữ Diva.

Người đàn ông ngoại quốc từng bị nghi là tình mới của Hồng Nhung cũng có mặt tại bữa tiệc riêng tư này.

Tại sự kiện, Hồng Nhung giới thiệu với bạn bè về người đàn ông ngoại quốc: "Đây là anh trai tôi ở Hà Nội mới vào". Trong khi đó, trả lời báo chí về nghi vấn có tình mới sau 1 năm ly hôn, Hồng Nhung khẳng định: "Làm gì có chuyện đó. Anh ấy chỉ là người trong đoàn phim tài liệu mà tôi sắp hợp tác với đối tác nước ngoài".

Hồng Nhung từng phủ nhận việc có bạn trai mới.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới