SAO » Chuyện làng sao

Người tố Tăng Nhật Tuệ 'gạ tình, đánh đập' và các thành viên khác của Zero 9 lên tiếng

Thứ bảy, 16/02/2019 21:29

Trong khi ca sĩ trẻ tố Tăng Nhật Tuệ khẳng định những thông tin mình chia sẻ không hề nói dối thì các thành viên khác của Zero 9 lại có quan điểm ngược lại.

Thông tin nam ca sĩ trẻ chia sẻ trong chương trình "Người giấu mặt" đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng. Người này tiết lộ bản thân từng bị ông bầu gạ tình, thậm chí đánh đập và đuổi khỏi nhóm khi không được chấp thuận. Ngay sau đó, ca sĩ giấu mặt này đã được tìm ra đó là Minkook (tên thật Nguyễn Quốc Minh) – cựu thành viên nhóm Zero 9. Sau một thời gian ngắn im lặng, ông bầu của nhóm này là Tăng Nhật Tuệ cũng chính thức lên tiếng phản hồi về sự việc.

Tăng Nhật Tuệ cho rằng học trò cũ đang cố bịa đặt, thêm thắt những tình tiết sai sự thật nhằm hạ danh tiếng của​ mình. Anh nghĩ rằng những chia sẻ của Minkook là do có người xúi giục và cả ekip hùng hậu đứng sau.

Sau phản hồi của Tăng Nhật Tuệ, Minkook​, các thành viên và quản lí của nhóm Zero 9​ đã lên tiếng. Trên trang cá nhân, Minkook cám ơn báo chí đã quan tâm đến thông tin mình chia sẻ, và khẳng định: "Em chỉ có thể nói em là đứa trẻ con nên có thể có nhiều sai sót nhưng 3 năm tới em sẽ không hoạt động làm nghề nữa nên em không có lý do gì để nói dối. Lý lẽ ai cũng có thể tự đưa ra nhưng đưa ra bây giờ để tranh cãi thì lại phiền lòng khán giả. Em chỉ muốn lên tiếng để các bạn có đam mê như em sẽ cẩn thận hơn và đừng rơi vào tình trạng như em. Em xin khép lại câu chuyện tại đây và cảm ơn những ai đã hiểu em. Còn những ai chưa hiểu em, em cũng xin lỗi vì không thể làm hài lòng họ được”.

Người tố Tăng Nhật Tuệ "gạ tình" - Minkook​ khẳng định bản thân không có lý do gì để nói dối.

Trái ngược với Minkook​ thì các thành viên khác của nhóm Zero 9​ lại đứng về phía Tăng Nhật Tuệ. Họ thật sự thất vọng trước hành động này​ và cho rằng có người đứng sau xúi giục Minkook.

Đỗ Anh (KayZ - trưởng nhóm) và Quốc Thắng (Leo) đứng về phía Tăng Nhật Tuệ

Quản lý của Zero 9 khẳng định không có thông tin như Minkook chia sẻ. Thành viên này rời nhóm không phải vì bị ông bầu gạ tình, đánh đập mà do anh mải mê yêu đương.

Zero 9 ra mắt đầu năm 2018, gồm 7 thành viên dưới sự quản lí của ông bầu Tăng Nhật Tuệ.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới