SAO » Chuyện làng sao

Người tố Tuấn Hưng nợ nần, nghiện cá độ lên tiếng xin lỗi

Thứ sáu, 04/09/2015 21:15

Mới đây, Tuấn Hưng bị một tài khoản facebook tố nợ nần và nghiện cá độ. Nhưng sau đó, chủ nhân của những phát ngôn này đã lên tiếng xin lỗi nam ca sĩ Tuấn Hưng.

Tuấn Hưng đã rất bức xúc khi bị một tài khoản facebook đặt điều nhằm hạ thấp danh dự và uy tín. Những lời phát ngôn vô căn cứ của chủ nhân facebook này cũng được Tuấn Hưng chia sẻ trên trang cá nhân. Ngay lập tức, nhiều người hâm mộ đã lên án hành động bôi nhọ danh dự Tuấn Hưng của người dùng facebook đó, và động viên ủng hộ tinh thần nam ca sĩ.

Mới đây, nam ca sĩ "Tìm lại bầu trời" cho biết người đặt điều nói xấu đã lên tiếng xin lỗi anh và gia đình. Tuấn Hưng viết: "Tôi rất bực tức từ sáng tới giờ. Nhưng cuối cùng bạn cũng nhận ra cái sai và không nên của mình. Bạn công khai xin lỗi tôi và gia đình. Tôi thay mặt mọi người chấp nhận lời xin lỗi của bạn." Mặc dù những lời lẽ vu khống, bịa đặt này đã ảnh hưởng không nhỏ đến danh dự và uy tín của Tuấn Hưng nhưng anh vẫn bỏ qua và tha thứ. Hành động đẹp của Tuấn Hưng đã giúp anh "ghi điểm" với công chúng mến mộ.

Tuấn Hưng chấp nhận lời xin lỗi của chủ nhân facebook từng đặt điều nói xấu mình

Người tố Tuấn Hưng nợ nần, nghiện cá độ lên tiếng xin lỗi

Tuấn Hưng từng rất bức xúc khi đọc được những lời lẽ vô căn cứ nhằm bôi nhọ danh dự của mình

Tuấn Hưng chia sẻ loạt ảnh đi từ thiện trước tin đồn nợ nần.

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)