SAO » Chuyện làng sao

Người trong cuộc tiết lộ tình trạng hiện tại của Angelababy: Hoàn toàn dứt tình với Huỳnh Hiểu Minh, rời công ty cũ phải tự vật lộn tìm tài nguyên phim ảnh

Chủ nhật, 21/11/2021 10:17

Nhìn trạng thái hiện tại của Angelababy, nhiều người càng khẳng định cô đã không còn nhận được sự hỗ trợ hết mực từ ông xã Huỳnh Hiểu Minh như trước kia.

Kể từ khi Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy kết hôn, mối quan hệ của cả hai đã thu hút sự chú ý của mọi người. Sau khi kết hôn, cả hai sinh được cậu con trai Bọt Biển Nhỏ rất đáng yêu, gia đình ba người rất hạnh phúc. Tuy nhiên những năm gần đây, cả hai đều bận rộn với công việc và ít khi tiếp xúc với nhau để thể hiện tình cảm, giữa hai người thường xuyên có tin đồn ly hôn dù cả hai đã lên tiếng thanh minh trước đó.

Trạng thái khó khăn hiện tại của Angelababy được cho là đã chấm dứt với Huỳnh Hiểu Minh và không còn được ông xã "chống lưng"

Khi Huỳnh Hiểu Minh xuất hiện tại sân bay cách đây không lâu và được hỏi về em bé, có thể thấy gương mặt Huỳnh Hiểu Minh cũng lộ rõ ​​vẻ khác lạ. Anh giả vờ như không nghe thấy, cũng không đáp lại lời hỏi thăm của đối phương, còn có động tác lau mồ hôi, điều này cũng khiến nhiều người nghi ngờ về mối quan hệ giữa anh và Angelababy.

Trên thực tế, tại Gala Tết Trung thu gần đây của CCTV, nhiều cặp đôi nổi tiếng đã cùng nhau biểu diễn trên cùng một sân khấu, ngay cả Tạ Đình Phong và Vương Phi dù không lên sân khấu cùng nhau nhưng cũng nhìn đối phương biểu diễn bằng ánh mắt tràn đầy tình cảm. Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy trái lại không có chút dấu hiệu nào, khiến nhiều người hâm mộ vốn chờ đợi trước đó đều phải thất vọng.

Huỳnh Hiểu Minh không diễn chung với Angelababy

Gần đây, trong làng giải trí có tin đồn cho biết Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đã chia tay, khiến cô phải chăm chỉ tìm kiếm các nguồn lực hơn trước, vì không có cây đại thụ Huỳnh Hiểu Minh chống trời, Angelababy cũng vất vả hơn trước kia.

Khi đó, nhiều người cho rằng đây chỉ là tin đồn nhảm, bởi Angelababy vẫn đang có tài nguyên thời trang hơn nhiều sao nữ trong giới. Đó cũng là lúc cô vừa được thương hiệu xa xỉ Dior "chọn mặt gửi vàng" để diện những bộ đồ kinh điển của hãng.

Tuy vậy đến thời điểm hiện tại, tin đồn này dường như ngày càng được chứng thực. Chất lượng các bộ phim mà Angelababy được nhận ngày càng đi xuống cả về mức độ đầu tư lẫn bạn diễn.

Bộ phim khởi quay gần đây của Angelababy là "Dáng vẻ nên có của tình yêu" (tên dự kiến), đóng cùng Lại Quán Lâm, mỹ nam 20 tuổi là cựu thành viên nhóm nhạc Hàn Wanna One.

Trước đây, Angelababy từng nên duyên trên màn ảnh với hàng loạt nam thần nổi tiếng và có thực lực như Chung Hán Lương, Đặng Luân, Tỉnh Bách Nhiên, Lục Nghị… Tuy nhiên, giờ đây, nữ diễn viên lại sóng vai cùng Lại Quán Lâm, một ca sĩ lấn sân sang diễn xuất và chưa có tác phẩm nào ăn khách. Do đó, dân mạng cảm thấy thất vọng cho Angelababy. Ngoài ra, cốt truyện về tình chị em của "Dáng vẻ nên có của tình yêu" cũng bị chê là lỗi thời, giống "Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi" của Son Ye Jin. Vì thế, dự án này liên tục bị chê bai từ khi mới khởi quay.

Vài ngày trước, Angelababy đã khai máy bộ phim "Mạn Ảnh Tầm Tung" đòng cùng Vương An Vũ - trai trẻ kém cô 9 tuổi. Tuy là diễn viên triển vọng nhưng thực tế Vương An Vũ cũng chưa có nhiều thành tích phim ảnh, là một gương mặt mới trong showbiz.

Có thể thấy rõ tài nguyên phim ảnh của Angelababy gần đây ngày càng rớt xuống. Đặc biệt, việc cô rời khỏi công ty cũ Thái Dương Xuyên Hòa càng cho thấy Angelababy giờ đây đang cần độc lập hơn về con đường phát triển sau này của mình.

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới