SAO » Chuyện làng sao

Người trong giới showbiz Việt 'thở dài' trước câu chuyện Nam Em tiết lộ từng yêu Trường Giang?

Thứ hai, 19/03/2018 16:09

Bên cạnh những ý kiến đồng cảm, không ít người nổi tiếng trong giới showbiz Việt đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm về Nam Em và Trường Giang.

Không dừng lại ở việc tiết lộ quan hệ tình cảm đã qua, Nam Em còn cho biết, trước 2 ngày Trường Giang cầu hôn Nhã Phương trên sóng truyền hình, anh vẫn đi sinh nhật mình. Cũng bởi vậy mà bên cạnh những ý kiến động viên, chia sẻ thì không ít sao Việt có cái nhìn thiếu thiện cảm với việc "yêu người đã có người yêu" của Nam Em và sự thiếu nghiêm túc trong chuyện tình cảm của "Chàng hề xứ Quảng".

Sao Việt nói gì khi Nam Em tiết lộ từng yêu Trường Giang?

Quế Vân đã có chia sẻ về ồn ào tình cảm được cho là của Trường Giang và Nam Em. Cô cho biết khi yêu Trường Giang, Nam Em đã nhắn tin tâm sự với mình.

Khi đó, Quế Vân đã cảnh tỉnh Nam Em: "Em cứ chờ đi, sẽ có ngày em lâm vào tình cảnh của chị".

Bên dưới chia sẻ của Quế Vân, Hoa hậu Du lịch Quốc tế Diệu Linh cũng viết: "Buồn lắm".

Trên trang cá nhân, Nam Em buồn bã chia sẻ: "Tình yêu không có lỗi. Lỗi là do mình yêu" và nhận được lời động viên của Hà Thu: "Mạnh mẽ lên cô gái".

Blogger Lê Minh Mẫn không đồng tình với cách yêu thiếu nghiêm túc của danh hài Trường Giang.

Linh Chi bình luận: "Sợ anh trai mình quá" kèm theo icon hài hước. Lê Minh Mẫn chia sẻ thêm: "Muốn bình đẳng giới thì không thể xem chuyện lăng nhăng của đàn ông là “bình thường” được. Trong khi Hari chia tay Tiến Đạt xong mới quen người khác thì bị chửi tới giờ".

"Biết người ta có người yêu rồi, vẫn nhào vào, giờ lên báo tâm sự cũng chưa chắc là hay - nhất là con gái. Còn em trai kia thì khỏi bàn hen. Chính cách sống chưa đàng hoàng của một số anh em nghệ sĩ đã làm cho cái showbiz này thêm phần rối ren và có cái nhìn thiếu thiện cảm với nghệ sĩ", stylist Nguyễn Thiện Khiêm viết.

Diễn viên Hà Minh Ngọc chia sẻ về chuyện tình ái của Nam Em và Trường Giang: "Lúc đầu cũng thích em này nhưng giờ thấy kỳ kỳ, mà cũng ngộ nhiều đứa con gái không biết thể loại gì mà thấy người ta có bạn gái rồi mà vẫn dính vô. Mà thứ đàn ông kia cũng lạ nè, có bạn gái rồi mà vẫn đưa đẩy. Mất hết lòng tin nơi đàn ông".

Ca sĩ Pha Lê cảm thấy chán cho hình ảnh nghệ sĩ và phận đàn bà. Theo nữ ca sĩ thì lỗi ở cả đôi bên, nhưng cái sai nhiều hơn là ở người con gái: "Rành rành người ta có người yêu rồi còn cứ lao vào xong la làng lên tổn thương là như nào? Giả như ông kia lừa cơ, ông có lừa đâu, khổ dễ sợ. Đàn ông thì mỡ dâng tới miệng không ăn hơi phí lại cũng chẳng phải thoả thuận gì vì cô ấy biết thừa mình có bồ rồi! Chán đời ghê! Làm gì cũng được, biết đúng biết đúng biết sai cũng được mà không biết cũng được vì trên đời này không có ai đúng hết nhưng xong rồi mà lên báo um xùm phá ngược lại thì có vẻ vô duyên lắm".

Trang Trần không ngần ngại lên tiếng chỉ trích Nam Em và cho rằng Nhã Phương sẽ được hưởng hạnh phúc.

Anh Thư cho rằng: "Làm thân con gái nên tỉnh táo một chút, kềm chế một chút, kiểm soát một chút thì sẽ không gây tổn thương cho chính mình và cho những người liên quan".

Trước câu hỏi về ồn ào Nam Em tiết lộ từng yêu Trường Giang gây xôn xao trong những ngày gần đây, Phương Trinh Jolie cho biết cô không đồng tình cũng không phản đối bởi đây là vấn đề thuộc tình cảm.

"Chẳng hạn như anh Giang có ‘thả thính’ tôi, nếu tôi chấp nhận hay ‘thả thính’ lại mới có chuyện. Tuy nhiên, anh Giang cũng từng giỡn với tôi, cũng nựng má, nắm tay nhưng tôi biết đây là một người anh của mình và biết đó là sự tôn trọng lẫn nhau, tạo sự vui vẻ trong lúc quay hình nhưng sau khi kết thúc, anh ấy không bao giờ nhắn tin hay xin số điện thoại gì cả.

Nếu người phụ nữ chấp nhận việc được đàn ông ‘thả thính’ mới có thể phát sinh mối liên hệ nào đó sau khi một cuộc gặp gỡ kết thúc. Còn ví dụ như tôi biết người đó như vậy, dù họ có nhắn tin, gọi điện tôi không trả lời hay gặp mặt, làm sao có mối quan hệ ngoài lề được?", Phương Trinh Jolie chia sẻ.

Hồ Đức Vĩnh chỉ trích việc đổi tất cả để tìm sự nổi tiếng.

Lê Phương cũng không hiểu về những phát ngôn của Nam Em.

Cát Phượng cũng không đồng tình với việc Nam Em công khai việc làm "người thứ ba".

Video Trường Giang vô tư ôm Nam Em khi tham gia gameshow truyền hình

>> Nam Em bức xúc đăng status: 'Tại sao tôi không được yêu?'

A.N (Theo Nld.com.vn)