SAO » Chuyện làng sao

Người trong ngành tiết lộ chi phí xa hoa cho đám cưới của Lee Seung Gi và Lee Da In, nhìn con số ai cũng choáng

Thứ hai, 10/04/2023 10:44

Đám cưới của nam diễn viên Lee Seung Gi và Lee Da In khiến cư dân mạng xôn xao khi các phương tiện truyền thông chia sẻ chi tiết về sự kiện xa hoa này.

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin, Lee Seung Gi và Lee Da In đã tổ chức lễ cưới hoành tráng tại khách sạn Grand Intercontinental Seoul Parnas ở Gangnam-gu, SeouL. Cặp đôi không tiếc tiền chi một số tiền lớn biến sảnh cưới trở nên lộng lẫy, xa hoa nhất có thể với cổng hoa và lối đi trải đầy hoa, đèn chùm lấp lánh và ánh sáng dịu nhẹ làm điểm nhấn cho cặp đôi.

Tổng chi phí đám cưới xa hoa của Lee Seung Gi và Lee Da In lên đến 3,5 tỷ đồng

Hiện tại, đám cưới đã xong được mấy ngày, những người trong ngành cũng đang phân tích chi phí của sự kiện, với ước tính lễ cưới của cặp đôi đã tiêu tốn hơn 100 triệu won (hơn 1,7 tỷ đồng). Hội trường có thể chứa tối đa 940 khách và có khoảng 700 khách đến tham dự. Ngoài cái tên nổi tiếng như MC Yoo Jae Suk, Lee Dong Wook, còn có sự góp mặt của Kim Nam Gil, Han Hyo Joo, Lee Se Young, Kyu Hyun, Cha Eun Woo...

Tại lễ cưới, Lee Seung Gi và Lee Da In đã chiêu đãi khách mời những món ăn xa hoa, từ tôm hùm hấp đến thăn bò nướng “kiểu Hồng Kông”, mì cưới và bánh xoài táo.

Thực đơn cũng bao gồm Buldojang, một món ăn sang trọng nổi tiếng ở châu Á với tên gọi “Niềm vui của Đức Phật”. Món ăn là một biến thể của món súp vi cá mập và được coi là một món cao lương mỹ vị.

Dựa trên thực đơn, có vẻ như cặp đôi đã chọn “gói bữa ăn theo món”, có giá 300.000 KRW (hơn 5 triệu đồng) mỗi người. Với khoảng 700 người tham dự, dự kiến ​​chi phí thức ăn tối thiểu là 130 triệu KRW (hơn 2 tỷ đồng).

Các đồ trang trí bằng hoa tràn ngập căn phòng và tạo thêm nét trang nhã cho buổi lễ có giá từ 19,0 triệu KRW (hơn 337 triệu đồng) đến 23,0 triệu KRW (hơn 408 triệu đồng).

Cặp đôi cũng đã trả phí “tổ chức” để tổ chức buổi lễ, có giá khoảng 4,40 triệu KRW (hơn 78 triệu đồng).

Điều đó, cộng với chi phí chuẩn bị quà tặng “Cảm ơn”, truyền thông ước tính cặp đôi đã chi gần 200 triệu KRW (hơn 3,5 tỷ đồng) vào ngày đặc biệt của họ!

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)