SAO » Chuyện làng sao

Người trong nghề tiết lộ thái độ của Thiều Bảo Trâm khi làm việc: Vất vả nhưng không có lấy một lời than thở, luôn toả ra năng lượng tích cực

Thứ hai, 20/06/2022 09:13

Bài đăng mới nhất của nhà sản xuất về cách làm việc của Thiều Bảo Trâm đang nhận được nhiều sự quan tâm.

Sau khi dính tin đồn đường ai nấy đi với Sơn Tùng vì người thứ 3 dù từng có hơn 8 năm yêu đương, dễ nhận thấy, Thiều Bảo Trâm lại ngày càng chăm chút cho bản thân. Cũng vì lẽ đó nên càng ngày, cô nàng càng thăng hạng nhan sắc và xinh đẹp hết phần thiên hạ. Đặc biệt, giọng ca Phía sau lưng anh có ai kìa cũng thoát xác dần khỏi vai gái ngoan và sexy đến khó cưỡng.

Cho đến mới đây, một nhà sản xuất đã bất ngờ tiết lộ thái độ của Thiều Bảo Trâm trong lúc làm việc. Đáng ngạc nhiên, dù phải tự thân vận động trong tất cả mọi việc, giọng ca ''Sau lưng anh có ai kìa'' vẫn luôn giữ được nguồn năng lượng tích cực. Đặc biệt, dù phải trải qua quá trình làm việc từ trưa đến tối và phải học thuộc 10 trang kịch bản, cô nàng cũng không có lấy một lời than thở.

Nhà sản xuất này có ấn tượng rất tốt với Thiều Bảo Trâm

Thái độ làm việc của cô nàng nhận được rất nhiều lời khen

Cuối cùng, nhà sản xuất này tỏ ra rất hài lòng với cách làm việc đầy chuyên nghiệp của Thiều Bảo Trâm. Người này vui vẻ viết: "Đứng ở góc độ 1 nhà sản xuất. Mình thiết tha mong gặp các nghệ sĩ như này càng nhiều càng tốt. 1 bầu trời năng lượng tích cực thoả thuê hít thở". Ngay sau đó, chia sẻ của nhà sản xuất về Thiều Bảo Trâm cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng. Qua đó, nhiều khán giả cũng phải xuýt xoa khen ngợi về cách làm việc của nữ ca sĩ.

Thiều Bảo Trâm đang ngày càng thành công trong sự nghiệp của mình

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới