SAO » Chuyện làng sao

Người từng là 'tình địch', kẻ ghét cay ghét đắng Song Hye Kyo vậy mà họ lại có cuộc sống khiến ai cũng phải ghen tị

Thứ sáu, 23/08/2024 20:24

Nữ diễn viên Han Eun Jung và Han Chae Young đều đóng vai đối lập với Song Hye Kyo trên màn ảnh.

Năm 2000, Han Chae Young có cơ hội hợp tác cùng Song Hye Kyo trong dự án "Trái tim mùa thu". Ở tác phẩm này cô thủ vai nhân vật Shin Ae - người luôn ganh ghét và đố kỵ với nữ chính do Hye Kyo đảm nhiệm. Han Chae Young với hình ảnh mắt nâu, môi trầm khiến khán giả khó chịu ra mặt vì luôn làm khổ nhân vật của Song Hye Kyo.

Han Chae Young đóng vai người ganh ghét, đố kỵ với Song Hye Kyo trong "Trái tim mùa thu".

Trong khi đó Han Eun Jung lại làm việc chung với Song Hye Kyo ở bộ phim "Ngôi nhà hạnh phúc". Cô xuất hiện với vai trò tình địch của Hye Kyo. Những phân cảnh chung giữa hai người giúp nội dung phim trở nên kịch tính, đẩy cảm xúc người xem lên một cung bậc mới.

Han Eun Jung từng là "tình địch" của Song Hye Kyo ở bộ phim "Ngôi nhà hạnh phúc".

Mặc dù chỉ đảm nhiệm vai phụ nhưng cả Han Chae Young lẫn Han Eun Jung đều được báo giới và dư luận chú ý vì nhan sắc chẳng thua kém nữ chính Song Hye Kyo. Ngoài ra về cuộc sống đời tư, họ được đánh giá "ăn đứt" Song Hye Kyo.

Han Chae Young sau cuộc tình không thành với Won Bin đã tìm được chân ái cuộc đời. Cô lên xe hoa cùng chồng doanh nhân Choi Dong Joon vào năm 2007. Được biết Choi Dong Joon theo đuổi Chae Young từ thời trung học, gần 8 năm sau đó cô mới chấp nhận tình cảm của anh. Hôn lễ của hai người gây xôn xao làng giải trí khi báo đài đưa tin cô được chồng tặng nhẫn kim cương 5 cara giá hàng tỷ đồng. Sau lễ cưới họ sống tại căn hộ ở khu nhà giàu tại Gangnam rộng 100 mét vuông.

Dù là nữ phụ nhưng ngoài đời Han Chae Young lại lấy được chồng đại gia, có cuộc sống hôn nhân viên mãn.

Không chỉ được tận hưởng cuộc sống xa hoa, Han Chae Young còn được bố mẹ chồng yêu thương, ủng hộ cho việc tiếp tục hoạt động nghệ thuật. Trải qua 17 năm gắn bó, hôn nhân giữa cô và chồng doanh nhân vẫn ngọt ngào. Họ có với một cậu con trai lanh lợi và hiểu chuyện.

Giống như Han Chae Young, Han Eun Jung cũng kết hôn với một doanh nhân. Tuy nhiên phải đến năm 2020, cô mới tổ chức đám cưới và chấm dứt cuộc đời độc thân. Han Eun Jung không tiết lộ nhiều về nửa kia, chỉ cho biết anh hơn cô 1 tuổi, là người ấm áp và chân thành.

Han Eun Jung cũng hạnh phúc không kém khi tìm được "nửa kia" của cuộc đời.

Đến nay Han Eun Jung và chồng đã ở bên nhau được 4 năm. Họ chưa lên kế hoạch mở rộng gia đình. Chồng hiểu tính chất nghề nghiệp của Han Eun Jung nên tạo điều kiện cho cô tham gia các hoạt động nghệ thuật.

Trái ngược với Han Chae Young và Han Eun Jung, Song Hye Kyo kém may mắn trên con đường tình cảm. Cô về chung một nhà cùng Song Joong Ki vào năm 2017. Tuy nhiên đến năm 2019, cặp đôi này chính thức "đường ai nấy đi". Hiện tại Song Hye Kyo giữ tình trạng độc thân dù chồng cũ Song Joong Ki đã tái hôn và có con.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới