SAO » Chuyện làng sao

Người vợ cả của Duy Phương chấp nhận kiếp chồng chung với Lê Giang vì không sinh được con là ai?

Thứ sáu, 08/12/2017 08:10

Diễn viên Hải Lý là vợ cả của Duy Phương nhưng lại không thể có con với ông.

Câu chuyện Lê Giang và Duy Phương vẫn đang là tâm điểm của dư luận. Cụ thể, nghệ sĩ Lê Giang đã chia sẻ trong chương trình "Sau ánh hào quang" rằng, cô đến với Duy Phương chẳng phải vì tình yêu. Trong thời gian sống chung, cô thường xuyên cãi vã, gây gổ với chồng, thạm chí bị chồng vứt xuống cầu thang. Thế nhưng ngay sau đó, nghệ sĩ Duy Phương đã lên tiếng phủ nhận hoàn toàn sự việc. Danh hài bật khóc kêu oan và cho biết sự việc trên làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự lẫn cuộc sống hiện tại.

Trong câu chuyện này, nhiều người cũng đổ dồn mọi chú ý vào chi tiết người vợ cả của Duy Phương từng kết hôn. Đó không ai khác chính là nghệ sĩ Hải Lý. Vì bà không thể mang thai và sinh con nên buộc phải chấp nhận cảnh chồng chung. Khán giả xem truyền hình hẳn rất quen thuộc với Hải Lý. Cô tham gia khá nhiều bộ phim như: Lối sống sai lầm, Tường vi cánh mỏng, Gió nghịch mùa, Chuyện tình mùa thu, Tình yêu còn lại, Ông xã vạn tuế, Người đánh trống trường, Tiếng đàn, Ngọc bích tình yêu, Hạnh phúc mong chờ...

Hải Lý thường đóng khung trong các dạng vai bà mẹ khó tính, nhiều mưu mô nhưng hết mực yêu thương con cái. Sau khoảng thời gian đình đám được nhiều đạo diễn chọn mặt gửi vàng, sự nghiệp của Hải Lý dần đi xuống giống như chuyện hôn nhân, gia đình của mình.

Người vợ cả của Duy Phương là Nghệ sĩ Hải Lý, vốn rất quen thuộc với khán giả truyền hình

Hầu như phim truyền hình nào cũng có bà góp mặt. Bà chuyên trị vai mẹ chồng khó tính, đanh đá trên màn ảnh

Nghệ sĩ Hải Lý vẫn rất mặn mà ở thời điểm hiện tại

>> Vì hai con ruột, Duy Phương quyết định làm điều này cho vợ cũ Lê Giang

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)