SAO » Chuyện làng sao

Người yêu Bằng Kiều khoe dáng hấp dẫn trên biển

Thứ hai, 11/08/2014 15:06

(Ngoisao.vn) - Dương Mỹ Linh hút mắt người xem khi mặc bộ maxi hoa gợi cảm, khoe vòng một nóng bỏng cùng đôi chân thon dài trên bờ biển.

Sở hữu thân hình chuẩn cùng gương mặt khả ái nên người yêu Bằng Kiều luôn thu hút người đối diện bởi nhan sắc xinh đẹp rạng ngời của mình. Mới đây nhất, Dương Mỹ Linh lại khiến fans "đứng ngồi không yên" khi khoe loạt ảnh mơ màng trên biển. Giữa nắng gió của vùng biển yên ả, Dương Mỹ Linh nổi bật với chiếc maxi hoa tối màu đầy gợi cảm. Chiếc váy với phần ngực khoét sâu đã giúp cô khoe khéo được vòng một táo bạo. Không những thế, phần thân váy được xẻ cao cũng giúp Dương Mỹ Linh khoe trọn đôi chân thon dài.

Dương Mỹ Linh khoe khéo vẻ đẹp gợi cảm cùng nụ cười tỏa nắng trên biển

Chiếc váy gợi cảm đã giúp cô khoe trọn vòng một táo bạo của mình

Sau khi những bức ảnh này được đăng tải, Dương Mỹ Linh đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi vì vẻ ngoài xinh đẹp cùng nụ cười tỏa nắng. Đây cũng là một trong những lần hiếm hoi Dương Mỹ Linh khoe cơ thể gợi cảm của mình. Trước đó, cô gần như chỉ mặc những trang phục kín đáo theo phong cách cổ điển.

Thời gian gần đây, Dương Mỹ Linh đang bận rộn với vai diễn trong bộ phim "Mỹ nhân Sài thành". Cô cũng đã công khai mối quan hệ với Bằng Kiều. Tuy nhiên, cô vẫn khéo léo từ chối trả lời các câu hỏi chi tiết liên quan đến mối quan hệ này.

Người đẹp còn khéo léo khoe đôi chân thon dài đáng ghen tỵ

Nhan sắc xinh đẹp của người yêu Bằng Kiều khiến ai ngắm nhìn cũng phải xuýt xoa

Dương Mỹ Linh đang có khoảng thời gian thư giãn, tận hưởng nắng gió ở vùng biển yên bình

Tora (Theo Giadinhvietnam.com)