SAO » Chuyện làng sao

Người yêu cũ của ca sĩ Thanh Thảo lên xe hoa?

Thứ hai, 15/02/2016 10:08

Người yêu cũ lâu năm của ca sĩ Thanh Thảo bất ngờ đăng ảnh cưới. Nhiều người đặt ra nghi vấn liệu bạn trai đại gia của ca sĩ Thanh Thảo chuẩn bị lên xe hoa.

Chuyện tình của ca sĩ Thanh Thảo và bạn trai đại gia Trọng Đại luôn được mọi người quan tâm. Cô và anh có quãng thời gian hơn 10 năm chơi với nhau như bạn bè thân thiết rồi mới đi đến quan hệ tình cảm. Bạn trai Trọng Đại luôn ở bên Thanh Thảo trong bất cứ khó khăn nào.

Đại gia Hà thành cũng từng ngỏ lời cầu hôn với 'búp bê', gia đình hai bên đã đi lại thăm hỏi nhau rất thân thiết tuy nhiên Thanh Thảo vẫn không đồng ý lên xe hoa cùng anh.

Ca sĩ Thanh Thảo từng hạnh phúc bên đại gia Hà Thành Trọng Đại

Trong ngày sinh nhật của bé Jacky Minh Trí, ca sĩ Thanh Thảo đã ẩn ý nói về việc đã chia tay Trọng Đại. "Búp bê" chia sẻ: "Cám ơn bố Đại luôn yêu thương Jacky dù mẹ với bố có duyên không nợ nhưng những dịp đặc biệt sẽ vì các con, để các con vui là được rồi bố nhé. Bố cũng mau tìm được hạnh phúc cho riêng mình nha”. Đồng thời, Thanh Thảo cũng từng chia sẻ rằng cô đã hết độc thân trong năm 2015 và bạn trai của cô không phải đại gia.

Thanh Thảo ẩn ý về việc chia tay bạn trai đại gia

Cô cũng khẳng định 1 nửa của mình không phải đại gia

Mới đây, đại gia Trọng Đại đã chia sẻ hình ảnh của anh trong trang phục chú rể đang nắm tay cô dâu. Tuy nhiên, cô dâu lại được giấu kín. Nhiều người tỏ ra bất ngờ khi nhìn thấy hình ảnh của chú rể Trọng Đại đồng thời muốn biết cô dâu là ai?

Hình ảnh chú rể Trọng Đại hạnh phúc nắm tay cô dâu

Ca sĩ Thanh Thảo không công khai chú rể vì muốn bình yên click xem thêm

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới