SAO » Chuyện làng sao

Người yêu cũ của Jennifer Lopez qua đời ở tuổi 51

Thứ ba, 24/03/2020 09:45

David Cruz - người yêu cũ của Jennifer Lopez qua đời ở tuổi 51 vì bệnh tim.

TMZ đưa tin, bạn trai cũ của Jennifer Lopez - David Cruz qua đời ở bệnh viện Mount Sinai West ở Manhattan, New York, Mỹ. TMZ cho biết, David Cruz ra đi vì bệnh timĐược biết, David Cruz là mối tình đầu thời trung học của nữ ca sĩ Jennifer Lopez. Cặp đôi bắt đầu hẹn hò khi Lopez mới 15 tuổi còn Cruz vừa lên 16. Trong các sự kiện, họ thường sánh bước bên nhau.

Khoảng 10 năm bên nhau, cặp đôi đã đường ai nấy đi vào năm 1994. Lopez từng chia sẻ về bạn trai cũ: “David là người tốt bụng và đáng yêu. Chúng tôi hay đi xem kịch khi còn hẹn hò. Anh ấy luôn kết thúc mọi câu chuyện bằng câu nói ‘anh yêu em’".

Jennifer Lopez và David Cruz hẹn hò khoảng một thập kỷ

Chia sẻ về mối tình dài một thập kỷ với Cruz, Lopez bộc bạch: “Tôi có nhiều kỷ niệm về David vì những năm tháng bên anh ấy như cả một cuộc đời. Chúng tôi đã lớn lên cùng nhau bởi khi gặp anh, tôi chỉ mới 15 tuổi”.

Sau khi chia tay, Lopez trải qua nhiều mối tình và trải qua 2 cuộc hôn nhân chóng vánh. Hiện ở tuổi 50, cô đang hẹn hò với cầu thủ Alex Rodriguez. Cặp đôi dự định tổ chức lễ cưới vào mùa hè năm nay.

Jennifer Lopez và chồng sắp cưới hiện tại

Mimi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới