SAO » Chuyện làng sao

Người yêu cũ kiêm người tình sân khấu Thanh Thanh Tâm bật khóc nói rõ lí do không về viếng NSƯT Vũ Linh

Thứ tư, 08/03/2023 22:13

Thanh Thanh Tâm khóc nức nở nói rõ lí do không thể về viếng NSƯT Vũ Linh.

Thông tin NSƯT Vũ Linh qua đời là cú sốc không chỉ cho khán giả mà còn để lại nỗi đau cho các đồng nghiệp, bạn bè đã từng đồng hành cùng ông suốt chặng đường sự nghiệp ca hát. Trong số đó có nghệ sĩ Thanh Thanh Tâm. Cô cũng chính là người yêu một thời ngoài đời của "Ông hoàng cải lương Hồ quảng".

Lúc sinh thời, NSƯT Vũ Linh và Thanh Thanh Tâm từng là đôi kim đồng ngọc nữ, vào vai tình nhân say đắm trong nhiều vở diễn đình đám như: Hòn vọng phu, Xa phu đi xứ, Những đứa con oan nghiệt..... Thế nhưng, cô đã không kịp quay về để tiễn biệt người tình sân khấu của mình lần cuối. Nữ nghệ sĩ chia sẻ: "Có nhiều khán giả người ta không hiểu, họ nghĩ từ Mỹ muốn về Việt Nam là về. Nhưng không phải vậy. Thứ nhất là khó khăn, ngay cả khi ba tôi mất còn không về được nữa. Thứ hai là phải sắp xếp công việc. Đâu phải muốn về ra mua vé là được, tốn mấy ngàn (đô). Rồi khi về chỉ ở với anh một hai đêm rồi đi. Sau đó trở lại Mỹ, cuộc sống của tôi lại thêm chồng chất những khó khăn. Tuy là tôi rất thương anh Vũ Linh nhưng mà lực bất tòng tâm".

Người yêu cũ kiêm người tình sân khấu Thanh Thanh Tâm bật khóc nói rõ lí do không về viếng NSƯT Vũ Linh.

Bạn diễn ăn ý của Vũ Linh là Phượng Mai cũng lên tiếng việc không về viếng ông.

Ngoài Thanh Thanh Tâm, một người tình sân khấu khác của Vũ Linh là Tài Linh cũng không kịp từ Mỹ trở về vì sức khỏe yếu. Người thân của nữ nghệ sĩ tiết lộ: "Những ngày qua, bà đau buồn, hạn chế nghe các cuộc gọi hỏi thăm của người quen từ trong nước. Bà cũng không dám xem lại các trích đoạn tuồng xưa bởi nhớ ông nhiều, lại càng muốn khóc".

Tài Linh vì sức khỏe yếu cũng không về được.

Một bạn diễn ăn ý của "Ông hoàng cải lương Hồ quảng" là Phương Mai cũng tâm sự: "Thật sự mà nói cách đây mấy ngày tôi có nghe nói một số khán giả chửi mắng tôi, nói tôi không về. Thật sự nói là mình thương hay quý, đau lòng mình để trong trái tim. Ngày xưa những đàn anh khác mất, tôi khóc một ngày trời, anh Phong chính là chồng tôi là người chứng kiến. Tới một đàn chị ngày xưa tôi rất quý mến gần nhất là chị Bạch Mai, ngày xưa người ta từng nói câu Mai lớn Mai nhỏ, từng đặt tên là Bạch Phượng Song Mai. Mặc dù Vũ Linh đối với tôi không có tình tứ gì nhưng khi hát chung, không đứng trên sân khấu chung nhưng đứng trên video chung nó đã có sự tình cảm đồng nghiệp. Dù sao đi nữa tôi đi trước Vũ Linh ngưng phải nói chân thành từ lòng tôi, tôi rất quý Vũ Linh. Theo lời Thanh Tâm nói Vũ Linh có lập trường đâu ra đó, nhận show nhận quay đúng ngày đúng giờ, đưa cái nào rõ ràng vai đó, không có nhận show rồi tối đi show khác bỏ, Vũ Linh làm việc rất tiêu chuẩn. Thứ hai giọng ca Vũ Linh rất đặc biệt không giống, bắt chước ai, lối diễn xuất mặc dù không hoàn hảo bằng đàn anh nhưng nói bây giờ những đàn anh đã mất hết rồi, bây giờ còn lại nước Việt Nam chỉ còn một mình tên Vũ Linh, bây giờ Vũ Linh cũng đi".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới