SAO » Chuyện làng sao

'Người yêu cũ' NSƯT Thanh Thanh Tâm về thăm mộ Vũ Linh khiến khán giả xúc động

Thứ sáu, 16/06/2023 09:51

NSƯT Thanh Thanh Tâm đã bất ngờ về Việt Nam và ghé thăm mộ của NSƯT Vũ Linh từ sáng sớm 15/6.

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok đã lan truyền đoạn clip về NSƯT Thanh Thanh Tâm. Cô đào đình đám bất ngờ quay về Việt Nam và điều đầu tiên cô làm là viếng mộ của cố NSƯT Vũ Linh ở nghĩa trang Hoa viên Bình Dương.

NSƯT Thanh Thanh Tâm diện áo sơ mi trắng và quần jean giản dị cùng giày thể thao để tiện di chuyển. Cô liên tục bày biện hoa, trái cây để cúng cho người yêu năm nào. Nữ nghệ sĩ còn tất bật lau dọn để mộ của "Ông hoàng cải lương Hồ quảng" sạch đẹp hơn. Cô không giấu được sự xúc động nên liên tục bật khóc khi nhìn di ảnh của người xưa.

"Người yêu cũ" NSƯT Thanh Thanh Tâm về thăm mộ Vũ Linh khiến khán giả xúc động.

Thanh Thanh Tâm bày biện cúng kiếng ở mộ Vũ Linh.

NSƯT Vũ Linh và Thanh Thanh Tâm từng là đôi kim đồng ngọc nữ, vào vai tình nhân say đắm trong nhiều vở diễn đình đám như: Hòn vọng phu, Xa phu đi xứ, Những đứa con oan nghiệt..... Thế nhưng, cô đã không kịp quay về để tiễn biệt người tình sân khấu của mình lần cuối. Nữ nghệ sĩ chia sẻ: "Có nhiều khán giả người ta không hiểu, họ nghĩ từ Mỹ muốn về Việt Nam là về. Nhưng không phải vậy. Thứ nhất là khó khăn, ngay cả khi ba tôi mất còn không về được nữa. Thứ hai là phải sắp xếp công việc. Đâu phải muốn về ra mua vé là được, tốn mấy ngàn (đô). Rồi khi về chỉ ở với anh một hai đêm rồi đi. Sau đó trở lại Mỹ, cuộc sống của tôi lại thêm chồng chất những khó khăn. Tuy là tôi rất thương anh Vũ Linh nhưng mà lực bất tòng tâm".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới