SAO » Chuyện làng sao

Người yêu đồng giới của Miko Lan Trinh bị tố bắt cá hai tay với loạt bằng chứng khó chối

Chủ nhật, 29/08/2021 07:19

Một cô gái tự xưng là bạn gái cũ của bạn trai đồng giới của Miko Lan Trinh đã đăng đàn bóc phốt anh bắt cá hai tay.

Miko Lan Trinh và người yêu đồng giới là Kenji từng bị gia đình phản đối kịch liệt. Tuy nhiên, cả hai vẫn kiên trì nắm tay nhau vượt qua sóng gió để từ từ nhận được sự yêu thương và chấp nhận của tất cả mọi người. Cả hai thường xuyên chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc lên mạng xã hội.

Tối qua (28/8), Kenji bị một cô gái tự xưng là bạn gái cũ tố bắt cá hai tay. Người này chia sẻ bài viết dài kèm theo nhiều bằng chứng cụ thể. Mối quan hệ của họ được cô gái này cho biết bắt đầu từ năm 2018. Tuy nhiên, vào thời điểm Kenji đi quay MV Gạo Trắng Nước Trong cho Miko Lan Trinh, cô gái này phát hiện Kenji đã "cắm sừng" mình. Người tự nhận bạn gái cũ của Kenji còn tung tin nhắn "nồng nàn" giữa Miko Lan Trinh và Kenji. Cô còn phát hiện ra Miko Lan Trinh mặc áo của mình. Sau đó khoảng 2 tuần, cô gái này và bạn trai đồng giới của Miko Lan Trinh đường ai nấy đi.

Một cô gái tự xưng là bạn gái cũ của người yêu đồng giới của Miko Lan Trinh bóc phốt anh bắt cá hai tay với bằng chứng cụ thể.

Tiếp đó, khi tâm sự với một người yêu cũ khác của Kenji, cô gái này cũng cho biết ở thời điểm cả hai vẫn đang yêu nhau, Kenji từng nhiều lần đưa đồ của cô cho những người con gái khác mặc như một thói quen. Dù là người có lỗi nhưng Kenji lại tuyên bố bản thân cảm thấy mệt và kết thúc mối quan hệ khá phũ phàng với một câu ngắn gọn: "1 cái block nhé".

Cô gái này cho biết bản thân đã tâm sự với bạn gái cũ của Kenji và phát hiện ra nhiều điều bất ngờ

Hình ảnh tình tứ khi cả hai còn bên nhau được cô gái chia sẻ

Chủ nhân bài bóc phốt người yêu của Miko Lan Trinh khẳng định khi yêu Kenji, cả hai từng ra mắt gia đình hai bên. Nguyên nhân khiến cô phải lên tiếng là vì Kenji phủ nhận việc 2 người yêu đương: "Mình đính chính với mọi người là lúc mới xảy ra chuyện sao mình không phốt? Các bạn biết tại sao không? Vì mình hiểu anh Kenji chỉ muốn vào showbiz còn bà Miko Lan Trinh thì hết thời nên mình chưa phốt vội. Mình chờ 2 đứa lên đỉnh cao của sự nghiệp rồi mình đạp luôn 1 lần! Mình đã chờ ngày này hơn 1 năm rồi đó mọi người".

Tuy nhiên, Kenji lại tung loạt tin nhắn chứng tỏ mình vốn chưa từng có quan hệ yêu đương và đã chấm dứt qua lại với cô gái này từ lâu

Ngay sau đó, trên trang cá nhân của Kenji cũng đã lên tiếng về vấn đề này. Bạn trai đồng giới của Miko Lan Trinh cho biết, bản thân bị cắt ghép những đoạn hội thoại nhằm gây hiểu lầm: "Đừng nói nữa các bác bảo vệ ạ. Tôi tôn trọng phụ nữ hơn bất kỳ điều gì nhưng phải là người phụ nữ tốt! Phốt phốt phốt cái gì? Một phần thôi đấy. Làm ơn cho tôi yên". Anh đính kèm thêm đoạn hội thoại với cô gái chứng tỏ mình và cô gái kia chưa tiến đến mối quan hệ yêu đương chính thức. Riêng Miko Lan Trinh, cô cũng bày tỏ thái độ thẳng thắn là chọn tin tưởng người yêu của mình.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới