SAO » Chuyện làng sao

Người yêu đồng tính của chị gái chỉ trích Nam Em dám chơi thì phải dám chịu

Thứ tư, 21/03/2018 13:32

Người yêu của Lệ Nam cho rằng Nam Em càng nói càng sai nên đừng nói nữa để mọi chuyện qua đi.

Giữa bão scandal tình ái của Nam Em, chị gái sinh đôi của cô là Lệ Nam (Nam Anh) đã đăng tải dòng trạng thái được cho là ngầm động viên tới cô em. Lệ Nam viết: "Sống sao để vừa lòng tất cả? Lưỡi không xương nhiều đường lắt léo. Miệng không vành méo mó tứ tung. Sống trên đời cho dù cố gắng tốt tất cả cũng không tránh khỏi bao điều đàm tiếu. Nên là cứ làm hết sức, sống hết mình. Mạnh mẽ lên cô gái. Nhiều khi muốn không nghe không thấy đỡ đau lòng, thế mà..."

Lệ Nam ngầm bênh vực em gái Nam Em giữa bão dư luận

Nhiều người cho rằng, dòng trạng thái đầy ẩn ý của Lệ Nam chính là những lời động viên ngầm dành cho cô em gái sinh đôi, mặc dù trước đó cô từng thẳng thừng tuyên bố sẽ không quan tâm đến bất cứ chuyện gì của em gái.

Thế nhưng, không đồng suy nghĩ với Lệ Nam, người yêu đồng tính của cô là Bảo Thy bất ngờ bày tỏ quan điểm của mình. Người yêu của Lệ Nam khéo léo so sánh và đặt lên bàn cân mọi chuyện tương đồng giữa Nam Em và Lệ Nam để chỉ trích Nam Em rằng, dám chơi phải dám chịu chứ không nên đổ cho hoàn cảnh. Người này còn khẳng định, Nam Em càng nói càng sai nên khuyên cô đừng nói nữa để mọi chuyện qua đi.

Status của người yêu chị gái Nam Em là Bảo Thy

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới