SAO » Chuyện làng sao

Người yêu duy nhất được 'Dương Quá' Cổ Thiên Lạc thừa nhận giờ ra sao?

Thứ ba, 13/03/2018 21:17

Hoàng Kỷ Oánh là người yêu duy nhất được 'Dương Quá' Cổ Thiên Lạc thừa nhận với báo giới. Ở tuổi 43, cô kiếm sống bằng công việc bán mỹ phẩm.

Cổ Thiên Lạc là ngôi sao được đánh giá cao cả về ngoại hình và tài năng. Với nhiều vai diễn ấn tượng, đặc biệt là Dương Quá trong bản phim "Thần điêu đại hiệp" năm 1995, anh trở thành "người tình trong mộng" của biết bao cô gái. Cổ Thiên Lạc cũng từng dính tin đồn tình ái với không ít người đẹp trong làng giải trí. Thế nhưng cho đến nay, anh chỉ thừa nhận tình cảm duy nhất với một người - nữ diễn viên Hoàng Kỷ Oánh.

Hoàng Kỷ Oánh là người yêu duy nhất được Cổ Thiên Lạc thừa nhận

Hoàng Kỷ Oánh sinh năm 1975 tại Hồng Kông. Năm 1994, khi đang học đại học, cô đăng kí tham gia cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông. Nhờ nhan sắc mỹ lệ, cô thu hút sự chú ý của công chúng ngay ở những vòng đầu tiên. Chung cuộc, cô lọt vào top 5 và giành giải phụ Hoa hậu ảnh.

Nổi tiếng qua cuộc thi hoa hậu, Hoàng Kỷ Oánh được TVB mời ký hợp đồng. Cô quyết định nghỉ học để gia nhập làng giải trí.

Hoàng Kỷ Oánh bước chân vào làng giải trí nhờ tham gia cuộc thi Hoa Hậu Hong Kong năm 1994

Hoàng Kỷ Oánh được đài TVB tích cực lăng xê. Cô được chọn tham gia nhiều bộ phim đồng thời được giao vị trí MC của một số show truyền hình. Khi tham gia bộ phim sitcom "Happy Harmony", Hoàng Kỷ Oánh quen biết Cổ Thiên Lạc. Hai người nảy sinh tình cảm và nhanh chóng trở thành một đôi.

Cổ Thiên Lạc và Hoàng Kỷ Oanh bén duyên sau khi hợp tác trong bộ phim Sitcom "Happy Harmony"

Sau đó, Hoàng Kỷ Oánh ngày càng nổi tiếng nhờ những bộ phim đình đám như "Sư tử Hà Đông", "Thiên long bát bộ". Tuy nhiên, chính tình yêu với Cổ Thiên Lạc lại kéo lùi sự nghiệp của người đẹp.

Hoàng Kỷ Oánh thể hiện vai Mộng Cô trong "Thiên long bát bộ" phiên bản 1997

Thời điểm đó, Cổ Thiên Lạc bị báo chí "khui" chuyện từng ở tù vì tội trộm cắp. Quá khứ bất hảo khiến cho hình ảnh và sự nghiệp của anh bị tổn hại nghiêm trọng.

Trong lúc Cổ Thiên Lạc khủng hoảng và suy sụp nhất, Hoàng Kỷ Oánh vẫn luôn ở bên an ủi và động viên anh. Vì anh, cô thậm chí còn quyết định từ bỏ sự nghiệp đầy triển vọng.

Khi Cổ Thiên Lạc suýt tiêu tan sự nghiệp vì quá khứ trộm cắp phải đi tù, Hoàng Kỷ Oánh vẫn luôn ở bên anh

Tấm chân tình của Hoàng Kỷ Oánh khiến Cổ Thiên Lạc vô cùng xúc động. Sau này, khi lấy lại danh tiếng nhờ nhiều bộ phim hot, anh đã hứa hẹn sẽ bảo vệ người yêu cả đời: "Lúc tôi khó khăn nhất, cô ấy luôn ở bên an ủi và giúp đỡ tôi. Cả đời này tôi nhất định sẽ không làm tổn tương cô ấy. Hiện giờ tôi có khả năng rồi, có thể bảo vệ cô ấy cả một đời. Dù sau này có không là người yêu, tôi nhất định vẫn sẽ làm như vậy".

Hoàng Kỷ Oánh và Cổ Thiên Lạc chia tay sau 7 năm hẹn hò

Đáng tiếc rằng, tình yêu đã vượt qua bao giông bão của hai người không có cái kết có hậu. Hai người chia tay trong hòa bình sau 7 năm mặn nồng. Thời điểm đó, nhiều người chỉ trích Cổ Thiên Lạc là kẻ tồi vì bỏ rơi người con gái đã dành cả tuổi xuân "đồng cam cộng khổ" với anh. Thế nhưng, Hoàng Kỷ Oánh chưa một lần trách cứ anh. Cô vẫn khen ngợi Cổ Thiên Lạc là người đàn ông tốt.

Về lý do chia tay, Cổ Thiên Lạc cho hay: "Cô ấy là cô gái tốt. Thế nhưng chúng tôi có quan điểm khác biệt nên rất khó nói chuyện". Có nguồn tin cho rằng dù chia tay nhưng Cổ Thiên Lạc vẫn thỉnh thoảng trợ giúp tình cũ về mặt kinh tế.

Hoàng Kỷ Oánh tận hưởng cuộc sống độc thân vui vẻ ở tuổi 43

Chia tay với Cổ Thiên Lạc, Hoàng Kỷ Oánh trở lại TVB đóng phim. Thế nhưng, cô đã để lỡ mất "thời gian vàng" phát triển. Người đẹp "Thiên long bát bộ" giờ chỉ được đóng những vai diễn nhỏ, không được khán giả chú ý. Chán nản, cô giải nghệ, chuyển sang kinh doanh mỹ phẩm. Dù không còn danh tiếng và vẫn lẻ bóng một mình nhưng Hoàng Kỷ Oánh vẫn luôn vui vẻ tận hưởng cuộc sống.

>> 'Dương Quá' điển trai nhất mọi thời đại: Giàu sụ vẫn cô đơn một mình ở tuổi U50

Hani (Theo nld.com.vn)