SAO » Chuyện làng sao

Người yêu duy nhất được mai Phương Thúy công khai: Nam thần thanh xuân, nhà chục tỷ kiếm tiền như nước

Thứ năm, 23/11/2023 13:42

Người yêu duy nhất được Mai Phương Thúy công khai đó chính là Noo Phước Thịnh.

Mai Phương Thúy vốn là nàng hậu kín tiếng trong đời sống cá nhân. Công chúng chưa từng thấy cô công khai chuyện tình cảm hay bất kì người yêu nào. Tuy nhiên, có một ngoại lệ hi hữu là người từng hẹn hò với nàng hậu chủ động lên tiếng và sau đó được cô nàng xác nhận với thái độ vui vẻ. Thậm chí, hết yêu, cả hai còn làm bạn thân, làm tri kỉ. Nhân vật này chính là Noo Phước Thịnh.

Xét về ngoại hình lẫn tài sản sở hữu, Noo Phước Thịnh không hề kém cạnh Mai Phương Thúy. Sau nhiều năm đi hát, nam ca sĩ đã sở hữu biệt thự hơn 22 tỷ đồng tại quận 2, TP.HCM. Thiết kế của cơ ngơi sống này có màu trắng tạo nên vẻ hiện đại. Nội thất được chọn lựa kỹ càng về chất liệu về màu sắc hài hòa với tổng thể.

Noo Phước Thịnh còn có nhiều xế hộp tiền tỉ và những bộ sưu tập thời trang hàng hiệu. Mỗi lần xuất hiện trên sân khấu, nam ca sĩ luôn diện trang phục và phụ kiện vô cùng sang chảnh và đắt đỏ đến từ những thương hiệu đình đám. Nam ca sĩ còn sở hữu 2 chiếc xế hộp, giá trị trung bình trên dưới 2 tỷ/ chiếc.

Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thuý vẫn giữ quan hệ thân thiết sau chia tay

Noo Phước Thịnh sở hữu biệt thự hơn 22 tỷ đồng.

Anh còn có xế hộp xịn và đồ hiệu đắt đỏ.

Ngoài ra, việc thường xuyên kín lịch đi diễn và ra mắt các sản phẩm âm nhạc hoành tráng, Noo Phước Thịnh là một trong những sao nam có thu nhập lớn, thậm chí có tháng tới cả tỷ đồng từ tiền quảng cáo, đi hát, làm giám khảo. Thời điểm dịch Covid-19 bùng phát, anh ủng hộ 200 triệu đồng và hỗ trợ thêm 100 triệu đồng cho người dân miền Tây chống hạn mặn khiến ai nấy nể phục.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới