SAO » Chuyện làng sao

Người yêu Hùng Thuận 'Đất Phương Nam' lộ diện, sắc vóc nhận được nhiều lời khen

Thứ tư, 19/06/2024 22:12

Những hình ảnh tình tứ của Hùng Thuận bên bạn gái đã gây chú ý.

Hùng Thuận được biết đến qua bộ phim đình đám Đất Phương Nam từ khi còn là một cậu bé, sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật nên từ nhỏ anh đã sớm bén duyên với nghề diễn. Tuy nhiên, con đường trở thành sao và cuộc sống của nam diễn viên cũng đầy gian nan. Gần đây, Hùng Thuận gây chú ý khi công khai bạn gái mới của mình.

Hùng Thuận là nam diễn viên nổi tiếng của Vbiz

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, Lương Thế Thành đã gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh hội ngộ dàn diễn viên Cổng Mặt Trời gồm những cái tên Hùng Thuận, Nguyệt Ánh, Hoà Hiệp, Tú Vi, Kha Ly,.. Đáng chú ý, bạn gái của Hồng Thuật cũng đã có mặt trong lần hội ngộ này. Có thể thấy, cô sở hữu nhan sắc rạng rỡ và xinh đẹp cùng vóc dáng chuẩn chỉnh hết nấc. Khi đứng cạnh nhau, cả hai cũng rất xứng đôi vừa lứa.

Bạn gái Hùng Thuận gây chú ý với nhan sắc rạng rỡ

Trước đó, ngày 28/5, diễn viên Hùng Thuận xác nhận với truyền thông về việc có bạn gái mới. Tuy nhiên, nam diễn viên từ chối tiết lộ thêm thông tin về chuyện tình cảm. Trên trang cá nhân, Hùng Thuận cũng thay đổi trạng thái sang “đang hẹn hò” với một tài khoản có tên Tuệ Tâm. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp gửi lời chúc mừng nam diễn viên. Thời gian qua, Tuệ Tâm cũng chia sẻ nhiều bài viết từ trang cá nhân của Hùng Thuận.

Hùng Thuận ngày càng mạnh dạn công khai bạn gái

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới