SAO » Chuyện làng sao

Người yêu kém 10 tuổi đã vượt qua chông gai nào mới lấy được Hoa hậu Thu Hoài?

Thứ năm, 01/07/2021 10:08

Điển trai, tài giỏi, chững chạc.... bạn trai của Hoa hậu Thu Hoài hội tụ đủ mọi yếu tố mà mọi người mơ ước. Thế nhưng, anh vẫn quyết vượt mọi khó khăn để được ở cạnh người phụ nữ hơn mình 10 tuổi.

Cuộc đời tình duyên của Hoa hậu Thu Hoài gặp không ít trắc trở. Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, Hoa hậu Thu Hoài đã tìm được bến đỗ hạnh phúc bên bạn trai kém 10 tuổi. Tối 29/6, Thu Hoài hạnh phúc cho biết, cô đã chính thức đăng ký kết hôn, trở thành vợ hợp pháp của doanh nhân Trí Tống sau 7 năm hẹn hò.

Tối 29/6, Thu Hoài hạnh phúc cho biết, cô đã chính thức đăng ký kết hôn, trở thành vợ hợp pháp của doanh nhân Trí Tống

Trước khi trở thành vợ chồng hợp pháp, Thu Hoài và Trí Tống từng có 7 năm yêu đương, giấu kín chuyện tình cảm suốt thời gian dài. Đến đầu năm 2018, cả hai mới dần cởi mở hơn với công chúng.

Chồng của Hoa hậu Thu Hoài có tên đầy đủ là Tống Nhật Trí, người gốc Huế. Anh sinh năm 1986, sở hữu vẻ ngoài điển trai, chững chạc và là một doanh nhân Việt kiều, kém Thu Hoài 10 tuổi. Dù khoảng cách tuổi tác khá lớn, nhưng sự già dặn, từng trải và trưởng thành của Trí Tống tạo nên sự đẹp đôi khi sánh vai Thu Hoài.

Nói về người tình hơn 10 tuổi, nam doanh nhân từng cho biết anh yêu bạn gái ở tâm hồn đẹp, trái tim nhân hậu, chứ không phải hình thức bên ngoài. Ngoài hỗ trợ nhau trong công việc và cuộc sống, cả hai còn có sở thích du lịch nên từng đặt chân đến nhiều quốc gia cùng nhau.

Khi mới yêu Thu Hoài, bố mẹ Trí Tống phản đối dữ dội và quyết liệt vì cuộc tình này. Mẹ Trí Tống từng không ngừng nghi vấn con trai tại sao lại yêu Thu Hoài, người phụ nữ vừa lớn tuổi lại còn nuôi 3 đứa con một mình. Mẹ anh cho rằng người vừa đẹp trai, trẻ tuổi, gia thế tốt lại có tiền đồ như Trí Tống, làm gì lo chuyện chẳng tìm được phụ nữ tốt. Mẹ nam doanh nhân không ngại ngần mà phán rằng: "Cứ ở bên người phụ nữ như thế thì có gì tốt đẹp".

Trí Tống đã vượt qua sự ngăn cản của gia đình, dám đối mặt với các con của bạn gái để có được hạnh phúc như hôm nay

Bên cạnh đó, việc đối mặt thực tế với 3 đứa trẻ con riêng của bạn gái, Trí Tống vẫn không khỏi choáng dù rằng anh đã chuẩn bị tinh thần từ trước. Khó khăn chồng chất khó khăn khi các con Thu Hoài cũng coi thường Trí Tống vì anh ít tuổi, nói tiếng Việt không sành sỏi.

Bằng sự chững chạc, tình yêu và chân thành, sau một khoảng thời gian hẹn hò và qua lại giữa các gia đình, người thân hai bên cũng hiểu tình cảm của hai người và ủng hộ hết mình.

Từ khi hẹn hò, Hoa hậu Phu nhân người Việt Toàn cầu năm 2012 tại Mỹ và nam doanh nhân đã hỗ trợ nhau rất nhiều trong công việc kinh doanh. Anh chính là người truyền cảm hứng sống cho cô, cùng cô tận hưởng cuộc sống và mỗi người đều độc lập về tài chính. Dù có cách biệt về tuổi tác nhưng Trí Tống lại rất trưởng thành, từng trải. Họ là một cặp đôi trai tài gái sắc được đông đảo người hâm mộ ủng hộ.

Cặp đôi đã đăng kí kết hôn ở Mỹ và chụp ảnh cưới cùng nhau trước sự chứng kiến của các con

Cuối năm 2019, Thu Hoài nhận lời cầu hôn của nam doanh nhân. Anh đã bỏ tâm sức để có được màn cầu hôn bạn gái độc đáo và xúc động. Cả dọn về sống chung nhà và quyết định có đám cưới ấn tượng. Tuy nhiên do dịch Covid-19 tại Việt Nam diễn biến phức tạp cho tới hiện tại nên cặp đôi chưa thể ấn định ngày cưới. Đáng nói hơn cả đó là trong giây phút quan trọng, cả ba đứa con riêng của Hoa hậu Thu Hoài đều có mặt để chứng kiến, chung vui cùng mẹ. Ai nấy cũng thể hiện được sự hạnh phúc hiện rõ trên gương mặt.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới