SAO » Chuyện làng sao

Người yêu mới của 'Thiên vương' Lê Minh có bầu 6 tháng

Thứ năm, 15/03/2018 17:09

Nhiều nguồn tin tiết lộ Lê Minh và bạn gái Wing Chan sẽ chào đón con đầu lòng vào mùa hè năm nay.

Gần đây, Lê Minh bị đồn hẹn hò với trợ lý kém mình 19 tuổi Wing Chan. Hai người đã qua lại khoảng 1 năm. Hiện tại, Wing Chan đang sống tại biệt thự mà Lê Minh mua cho vào năm 2008 với giá 7,6 triệu USD.

Ngay sau khi thông tin hẹn hò được đăng tải, vừa qua 1 nguồn tin cho biết người yêu mới của Lê Minh đã mang thai được 6 tháng. Thời gian này, Wing Chan ít khi tới công ty mà chủ yếu ở nhà dưỡng thai. Hình ảnh Wing Chan đi mua sắm đồ với vòng hai to lùm lùm chính là bằng chứng cho thấy chẳng bao lâu nữa cô sẽ sinh con. Được biết, cô có ghé cửa hàng chuyên đồ em bé để xem đồ.

Người yêu mới của Lê Minh bị bắt gặp đi mua sắm với bụng bầu to lùm lùm.

Mặc dù cả Lê Minh và Wing Chan đều im lặng trước tin đồn tình cảm và chuyện bầu bí. Tuy nhiên có nguồn tin tiết lộ tại sự kiện vào ngày 19/3 tới Lê Minh sẽ lên tiếng phản hồi về những vấn đề riêng tư của mình.

Lê Minh được cho là đã hẹn hò với Wing Chan được khoảng 1 năm nay.

Lê Minh từng có cuộc hôn nhân kéo dài 4 năm với người mẫu gốc Việt – Nhạc Cơ Nhi. Hai người quyết định chia tay vào năm 2012. Trong khoảng Lê Minh suy sụp do đổ vỡ hôn nhân, Wing Chan là người đã ở bên động viên Lê Minh, giúp anh vực dậy sau đó.

>> 'Thiên Vương' Lê Minh hẹn hò trợ lý kém 19 tuổi sau khi chia tay vợ gốc Việt

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới