SAO » Chuyện làng sao

Người yêu 'soái ca' năm nào của Hương Giang thay đổi chóng mặt sau khi chia tay

Thứ hai, 12/03/2018 21:40

Khó ai nhận ra hot boy của "Cuộc đua kỳ thú" năm nào hay thuở vẫn còn mặn nồng cùng Hương Giang.

Sau khi đoạt vương miện Hoa hậu chuyển giới Quốc tế, những thông tin về Hương Giang được công chúng săn đón hơn xưa. Đặc biệt, mọi người còn tò mò đến cả mối tình đẹp của mỹ nhân họ Nguyễn với anh chàng Việt kiều Canada – Criss Lai cách đây 4 năm.

Hương Giang và Criss Lai quen nhau khi cùng tham gia gameshow "Cuộc đua kỳ thú 2014". Ngay từ khi tham gia cuộc thi, cặp đôi có phong cách chơi hết sức ăn ý và có những hành động tình tứ khi ở bên nhau. Thời điểm đó, nhiều người nghi ngờ cả hai có tình cảm với nhau.

Hương Giang và Criss Lai thuở còn mặn nồng

Đến tháng 9/2014, Criss Lai mới chính thức xác nhận chuyện tình cảm với Hương Giang Idol. Đến tháng 5/2016, chính Hương Giang đã thừa nhận mình và Criss Lai đã không còn đồng hành cùng nhau.

Sau khi chia tay với Hương Giang, Criss Lai đã có sự thay đổi “chóng mặt” về ngoại hình khiến nhiều người không thể nhận ra. "Soái ca" của Hương Giang năm nào nay để tóc dài lãng tử, khuôn mặt cũng già dặn hơn trước. Thi thoảng anh về Việt Nam hội ngộ cùng bạn bè. Criss Lai vẫn tận hưởng cuộc sống độc thân vui vẻ. Anh tham gia khá nhiều bộ môn thể thao nên thân hình vẫn săn chắc như ngày nào.

Criss Lai để tóc dài phong trần hơn xưa

Khuôn mặt điển trai ngày nào nay đã đậm màu sương gió

Anh vẫn về Việt Nam gặp gỡ bạn bè nhưng không lần nào có Hương Giang

Criss Lai vẫn yêu thể thao như xưa

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới