SAO » Chuyện làng sao

"Người yêu tin đồn" Hoài Lâm "về trường" cùng trai đẹp Võ Cảnh

Thứ bảy, 19/07/2014 14:16

(Ngoisao.vn) – “Người yêu tin đồn” của Hoài Lâm và siêu mẫu Võ Cảnh là nhân vật khách mời tiếp theo xuất hiện trong chương trình “Về trường”.

Góp mặt trong tập phát sóng tuần này của “Về trường” sẽ là hai ca sĩ Min Xù và Mia. Bộ đôi sẽ đối đầu với ca sĩ Lan Trinh cùng người mẫu Võ Cảnh (giải đồng siêu mẫu 2013). Bốn nghệ sĩ sẽ có buổi giao lưu cùng toàn thể học sinh trường THPT Bách Việt.

Với tính cách giản dị, người mẫu Võ Cảnh chọn trang phục áo sơ mi – quần tây, tuy đơn giản nhưng rất hợp thời trang. Ngược lại với nam người mẫu, ca sĩ Mia nổi bật trong bộ cánh đỏ (áo thun đỏ, nón đỏ).

Bốn nghệ sĩ (hai nghệ sĩ đóng vai trò đội trưởng và hai khách mời) cùng học sinh trường chia làm hai đội (đội Đỏ và đội Tím) thi đấu với nhau trong ba phần: “Ai thông minh hơn”, “Đi tìm học sinh tài năng”, “Những điều muốn nói”.

Cả bốn nghệ sĩ tạo nên buổi vui chơi vô cùng náo nhiệt cùng tại trường Bách Việt. Trong tất cả các tiết mục, tuy là nữ nhưng Lan Trinh và Mia luôn thi đấu hết mình và cho thấy không hề thua kém các nam đồng nghiệp.

Đã từng trải qua thời học sinh, nên bốn nghệ sĩ rất tâm lý lắng nghe tâm sự của thành viên trường THPT Bách Việt tại vòng ba – “Những điều muốn nói”. Min Xù chia sẻ: “Thầy cô thì sẽ có cách riêng của mình để có thể giảng dạy các bạn. Khi mà ra đời rồi thì Min Xù mới nhận thấy được điều đó chứ còn đi học thì Min những suy nghĩ riêng, cũng bướng bỉnh, cũng ngoan cố, cố chấp lắm. Khi lớn lên rồi, đi làm cực khổ mới hiểu được là thầy cô mình đã cho mình những cảm xúc, những tình cảm chân thành như thế nào.”

Tuần sau nghệ sĩ nào sẽ xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế “Về Trường”, đón xem tập tiếp theo sẽ được phát sóng vào 22h00 thứ sáu hàng tuần trên HTV7.

Sơn Trí
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới