SAO » Chuyện làng sao

'Người yêu tin đồn'của Ngô Thanh Vân đang yêu hotgirl 9x

Thứ năm, 24/01/2013 13:57

Dạo gần đây đạo diễn Cường Ngô và "đả nữ" Ngô Thanh Vân thường sóng đôi, khiến nhiều người nghi ngờ về mối quan hệ này, nhưng ít ai biết bạn gái chính thức của vị đạo diễn "Ngọc Viễn Đông" này...

Đạo diễn Cường Ngô được biết đến như làn gió mới của nền điện ảnh Việt Nam. Các tác phẩm của anh mang tính nghệ thuật cao và gây nhiều cảm xúc đặc biệt cho người xem. Không xuất hiện ồn ào trên các mặt báo, khá kín tiếng trong chuyện tình cảm cũng như cuộc sống thường ngày Cường Ngô đang ấp ủ những dự án phim mới trong thời gian này.

Trở lại Việt Nam với dự án phim ngắn “Faifo” dài 30 phút tại Hội An với sự tham gia của diễn viên Ngô Thanh Vân. Cô từng góp mặt trong các phim được giới phê bình đánh giá cao của anh như “Ngọc Viễn Đông”, “Vết Sẹo Cuộc Đời” gây nhiều xúc cảm cho người xem. Phim là câu chuyện tình yêu đầy lãng mạn giữa đôi bạn trẻ vô tình đi ngang qua nhau và tình yêu giữa họ bắt đầu nảy nở từ đó. Không nhiều lời thoại nhưng chính những thông điệp trao nhau của họ trong phim cùng hình ảnh đẹp lung linh của phố Hội An đã góp phần tạo nên câu chuyện tình.

Faifo(Hoài Phố) sẽ ra mắt vào ngày 27/1 và phát rộng rãi trên mạng xã hội và kênh online

Ngô Thanh Vân từng gây tò mò với câu status của mình trên mạng xã hội hay việc luôn xuất hiện bên Cường Ngô tại nhiều sự kiện diễn ra gần đây cùng hình ảnh tay trong tay tình cảm. Với sự ưu ái đặc biệt này, Cường Ngô khiến nhiều người hoài nghi về mối quan hệ giữa anh và Ngô Thanh Vân?! Trước tin đồn tình cảm , đôi "bạn thân" chỉ cười và không muốn nói gì thêm về vấn đề này.

Cặp đôi "tin đồn" mới của showbiz Việt

Câu status gây hiểu lầm của Ngô Thanh Vân

Theo một nguồn tin cho biết, bạn gái "chính thức" của Cường Ngô hiện là sinh viên đang theo học tại một trường quốc tế tại Việt Nam. Hai người đã từng bị nhiều người bắt gặp đi cùng nhau, và trên trang xã hội của họ thường xuyên đăng tải những hình ảnh thân mật bên người yêu.

Công khai tình cảm trên trang mạng xã hội

Cặp đôi hiện tại đang rất hạnh phúc

 

The Box