SAO » Chuyện làng sao

Nguồn gốc những vết sẹo trên cơ thể sao nam Hàn

Thứ năm, 18/02/2016 21:36

Nhiều sao nam Hàn có những vết sẹo trên người, khó che giấu được. Những vết sẹo của sao nam Hàn hầu hết đều là 'món quà' để lại từ thời thơ ấu.

Jo Kwon (nhóm 2AM)

Trên một chương trình "Happy Together", sao nam Hàn Jo Kwon nói rằng biệt danh của anh khi còn nhỏ là Harry Potter vì trên trán có một vết sẹo gần giống như vết sẹo hình tia chớp trên trán "cậu bé phù thủy". Vết sẹo của Jo Kwon là do trán đâm vào đinh 3 lần khác nhau lúc còn nhỏ.

Sao nam Hàn Jo Kwon có vết sẹo trên trán

Sehun (nhóm EXO)

Không ai biết vết sẹo trên má phải của Sehun xuất hiện do nguyên do gì. Mọi người chỉ được biết nó hình thành từ khi Sehun còn là nhỏ. Hai cựu thành viên khác của EXO là Kris và Luhan cũng có vết sẹo tương tự ở vị trí này.

Yunho (nhóm TVXQ)

Yunho có một vài vết sẹo trên cổ và ở khuôn mặt. Đáng chú ý nhất là vết sẹo ở má trái của Yunho. Lúc 2 tuổi, sao nam Hàn này đã bất cẩn ngã từ mái nhà xuống. Anh bị chảy máu rất nhiều và vết sẹo hình thành từ lúc đó.

Một vết sẹo khác của Yunho là ở trên cổ. Nguyên nhân hình thành vết sẹo này là từ cuộc phẫu thuật cắt một khối u nhỏ khi bác sĩ phát hiện nó chèn lên thanh quản của anh. Còn vết sẹo trên trán Yunho là do bị kệ sách rơi trúng.

Key (nhóm SHINee)

Key có một vết sẹo ở đuôi lông mày bên phải. Taemin tiết lộ vết sẹo của Key có từ trước khi anh tham gia vào nhóm. Tuy nhiên, công chúng khó có thể nhìn thấy vết sẹo này bởi mỗi lần chụp hình hay lên sân khấu, anh đều make up cẩn thận và nó nhìn giống như mày thật.

Luhan (nhóm EXO)

Nếu tinh ý sẽ phát hiện ra Luhan có một vết sẹo rất sâu ở môi dưới. Vết sẹo này xuất hiện là do khi còn nhỏ, anh đã ngăn cản bạn bè trong một cuộc ẩu đả và bị thương.

Kyuhyun (nhóm Super Junior)

Người hâm mộ sẽ không bao giờ quên vụ tai nạn xe hơi của các thành viên Super Junior (Kyuhyun, Shindong, Leeteuk, Eunhyuk) vào năm 2007. Trong đó Kyuhyun bị thương nặng nhất khi bị gãy xương hông, xương sườn đâm vào phổi và để lại rất nhiều vết sẹo trên mặt, trên cơ thể.

Lúc đó, các bác sĩ đã nói với gia đình Kyuhyun và nhóm rằng anh khó có thể qua khỏi cơn nguy kịch. Tuy nhiên bằng ý chí và sự mãnh mẽ để sinh tồn, Kyuhyun đã tỉnh lại và tiếp tục cống hiến cho nền âm nhạc Kpop.

Những sao nam nổi tiếng xứ Hàn có nguy cơ 'ế' nếu chỉ là dân thường

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới