SAO » Chuyện làng sao

Nguồn tin đặc biệt hé lộ về khả năng tái hợp giữa Song Hye Kyo và Song Joong Ki

Chủ nhật, 22/12/2019 21:55

Một người thạo chuyện trong làng giải trí lên tiếng về thông tin Song Hye Kyo hàn gắn quan hệ tình cảm với Song Joong Ki.

Song Joong Ki tuyên bố chia tay Song Hye Kyo vào ngày 27/6. Đến ngày 22/7 cặp đôi này hoàn tất thủ tục ly dị. Gần nửa năm sau khi cặp đôi này đổ vỡ hôn nhân, truyền thông Trung Quốc lại nghi ngờ hai người tái hợp dựa vào việc Song Hye Kyo tham gia sự kiện và có đeo một chiếc nhân giống với nhẫn cưới trước kia của cô.

Một người thạo chuyện trong làng giải trí lên tiếng về thông tin Song Hye Kyo hàn gắn quan hệ tình cảm với Song Joong Ki.

Hôm nay (22/12), tờ Wikitree ở xứ sở kim chi có dẫn lời một người thạo chuyện trong làng giải trí. Người này có hé lộ về khả năng tái hợp giữa Song Hye Kyo và Song Joong Ki: “Trên thực tế, tôi rất cẩn trọng khi đề cập đến vấn đề này. Song Joong Ki và Song Hye Kyo sẽ không bao giờ tái hợp. Dù không thể giải thích lý do cụ thể nhưng cơ hội tái hợp gần như là 0%. Tin đồn gương vỡ lại lành là hoàn toàn sai sự thật”.

Bất chấp những tin đồn bủa vây hậu ly hôn, Song Hye Kyo vẫn dành nhiều thời gian cho bản thân. Hiện tại cô đang tận hưởng chuyến du lịch ở Bồ Đào Nha.

Song Hye Kyo tận hưởng chuyến du lịch ở Bồ Đào Nha bất chấp những tin đồn hậu ly hôn.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới