SAO » Chuyện làng sao

Ngưỡng mộ gia đình hạnh phúc của danh hài Xuân Hinh

Thứ tư, 03/07/2013 16:56

Sáng ngày 2/7, nhiều cư dân mạng bày tỏ sự yêu thích vì vẻ đẹp của con gái danh hài Xuân Hinh thì ngay sau đó cũng có nhiều người chia sẻ sự ngưỡng mộ của mình đối với tổ ấm hạnh phúc của danh hài này.

Danh hài Xuân Hinh dành khá nhiều tình cảm khi nhắc đến gia đình của anh. Đặc biệt, nhân dịp kỷ niệm ngày cưới, Xuân Hinh đã chia sẻ bức ảnh cưới kỷ niệm của vợ chồng anh với người hâm mộ.

Khi nhắc đến vợ, danh hài đình đám này dành những lời bày tỏ khá tình cảm dành cho bà xã: “Hôm nay nhân ngày cưới tôi chính thức tuyên bố với những khán giả thân yêu là tôi 1 vợ 2 con đẻ đúng kế hoạch nhà nước nhé chứ không phải loại 5, 7 vợ đâu. Mà cũng không phải vợ tôi là Thanh Thanh Hiền nhé! Đừng gọi điện đến nhà hỏi “Chị có phải là chị Thanh Thanh Hiền vợ anh Xuân Hinh không nhỉ?’.  Bà này trông hiền thế thôi máu lại hăng tiết vịt là đuổi tôi ra khỏi nhà ngay đấy nhớ!! Bây giờ có tuổi rồi lại phải lấy một cô 18 thì nhọc lắm”.

Bên cạnh đó, Xuân Hinh cũng luôn tỏ ra hạnh phúc khi nhắc đến gia đình mình với những lời đường mật“Vợ hiền, con ngoan là mừng, là điều vinh hạnh, là tiếng cười hạnh phúc nhất đối với Hinh”.  Cùng chiêm ngưỡng những bức ảnh gia đình hạnh phúc của danh hài này nhé!

Danh hài này rất tự hào về 2 con của mình: "2 con rất ngoan ngoãn, học giỏi.  Tôi vui vì điều đó. Con cái là tác phẩm lớn của đời tôi". Gia đình Xuân Hinh thường xuyên chụp ảnh cả nhà với 4 thành viên Xuân Hinh có 2 con, con gái của anh tên là Bảo Linh và con trai tên là Xuân Quang. Hiện nay, con gái của Xuân Hinh đang du học ở Mỹ, còn con trai của anh đang học cuối cấp 2. 

Theo 2Sao.vn