SAO » Chuyện làng sao

Ngưỡng mộ hành động ngọt ngào Lý Thần dành cho Phạm Băng Băng trong ngày Valentine

Thứ ba, 14/02/2017 21:08

Kể từ sau khi công khai tình cảm, Phạm Băng Băng - Lý Thần luôn dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào, lãng mạn khiến công chúng rất ngưỡng mộ.

Là một trong những cặp trai tài gái sắc nổi tiếng và quyền lực nhất Cbiz ở thời điểm hiện tại, Phạm Băng Băng - Lý Thần không chỉ khiến công chúng trầm trồ xuýt xoa bởi khối tài sản khổng lồ cũng như những thành công trong sự nghiệp mà còn bởi tình yêu ngọt ngào và lãng mạn mà cả hai luôn dành cho nhau.

Phạm Băng Băng và Lý Thần luôn dành cho nhau những khoảnh khắc ngọt ngào và hạnh phúc nhất

Mới đây, Phạm Băng Băng và Lý Thần đã cùng nhau chụp ảnh chung nhân ngày lễ Tình nhân Valentine. Nam diễn viên Lý Thần đã đăng tải hình ảnh này lên trang cá nhân của mình, đồng thời sẻ chia cảm xúc hạnh phúc của mình: "Ngày lễ tình nhân năm nay, xin gửi trái tim này tới tất cả mọi người. Và cùng xin chúc mừng ngày lễ tình nhân của đôi ta".

Đáp lại tình cảm của bạn trai, Phạm Băng Băng đã gửi hình trái tim tới anh. Hành động này khiến dân mạng không khỏi trầm trồ, ngưỡng mộ.

Phạm Băng Băng e ấp bên bạn trai, khoe vẻ đẹp dịu dàng mà không kém phần cuốn hút

Tấm thiệp tình yêu đặc biệt mà Lý Thần làm tặng bạn gái cũng được anh khoe với người hâm mộ.

Những món quà Lý Thần gửi đến phim trường cho Phạm Băng Băng trong ngày Lễ tình nhân

Nữ diễn viên Phạm Băng Băng cũng đã đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh món quà là một bộ đồ ngủ của thương hiệu đồ lót hàng đầu nhân dịp ngày Lễ tình nhân. Theo ước tính thì bộ đồ này có giá khoảng 3.500 nhân dân tệ (hơn 11,5 triệu đồng). Cùng với đó, nàng “Kim Tỏa” còn kèm theo dòng chú thích: “Được nhận quà vẫn là thích nhất, sau này ngày nào cũng như ngày hôm nay thì tốt quá”.

Nàng “Kim Tỏa” đăng ảnh bạn trai Lý Thần ngủ trong lòng cô

Phạm Băng Băng cũng post ảnh Lý Thần ngủ trong lòng cô. Cô bày tỏ: “Mấy ngày quay phim liên tục đến tận đêm. Cộng lại chỉ ngủ được có 5 tiếng. Lúc này đây, anh ấy ngủ mất rồi. Còn tôi tự sướng một mình. Chúc các bạn Lễ tình nhân vui vẻ”.

Cặp đôi này chính thức công khai tình cảm vào năm 2015. Vào ngày Valentine năm ngoái, nam diễn viên cũng đăng tải những lời yêu thương ngọt ngào nhất dành cho bạn gái mình.

Cặp tình nhân nổi tiếng thường xuyên diện đồ đôi

>> Bắt gặp nam thần "Lý Thần" lái xe đến đón Phạm Băng Băng đi làm về ngày 30 Tết

Mộc Miên (Theo Giadinhvietnam.com)