SAO » Chuyện làng sao

Ngưỡng mộ hạnh phúc giản dị của Kim Hiền bên trời Tây ngày 8/3

Thứ tư, 08/03/2017 10:54

Vợ chồng diễn viên Kim Hiền đưa hai nhóc tỳ đi chơi vào dịp cuối tuần để vun vén tình cảm gia đình.

Từ khi kết hôn cùng ông xã Andy, cuộc sống của Kim Hiền như lật sang trang mới. Mới đây, cô vừa chia sẻ một số hình ảnh của gia đình trong chuyến du lịch cuối tuần trước tại Grand Canyon và Las Vegas (Mỹ). Đây là quà 8/3 mà ông xã tặng cho cô và các con.

Kim Hiền tâm sự: "Món quà ý nghĩa nhất mà chồng dành cho tôi chính là những chuyến đi xa cùng hai con. Vợ chồng tôi chưa bao giờ để Sonic và Yvona ở nhà để tận hưởng không gian riêng tư. Cả hai đều có chung quan điểm, giây phút hạnh phúc là được ở bên các con".

Bên cạnh đó, bà mẹ hai con còn hào hứng khoe về các thiên thần trong nhà. Con trai Sonic càng lớn càng không thích tạo dáng chụp hình. Cậu bé thường đảm nhận vai trò "nhiếp ảnh gia", lưu lại những hình ảnh kỷ niệm cho bố mẹ và em gái. Nàng công chúa Yvona sắp 2 tuổi, ngày càng lém lỉnh và tinh nghịch. Cô bé càng lớn càng hiếu động khiến bố mẹ luôn mệt nhừ vì thường xuyên trông nom.

Gia đình Kim Hiền luôn ngập tràn hạnh phúc và rộn ràng tiếng cười

Con trai Sonic đã lớn và rất hoà hợp, yêu quý bố dượng

Cô con gái Yvona cũng đã lớn và rất hiếu động. Dù rời xa hào quang showbiz, Kim Hiền vẫn rất mãn nguyện với cuộc sống gia đình

>> Cuộc sống hạnh phúc như trong mơ của Kim Hiền ở Mỹ

Hạ Phong (Theo Giadinhvietnam.com)