SAO » Chuyện làng sao

Ngưỡng mộ làn da đẹp 'không tì vết' của 'Cỏ' Goo Hye Sun

Chủ nhật, 23/03/2014 11:26

Những hình ảnh mới của Goo Hye Sun thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả.

Mới đây, "Cỏ" Goo Hye Sun đã cập nhật một số hình ảnh mới trên Twitter. Có thể thấy, dù trang điểm hay để mặt mộc, Goo Hye Sun vẫn rất xinh đẹp. Bên cạnh đôi mắt to, chiếc mũi thẳng thanh tú và chiếc cằm chữ V, Goo Hye Sun còn đặc biệt ghi điểm trong lòng các fan nhờ làn da trắng mịn màng.

Làn da trắng mịn màng đáng ngưỡng mộ của Goo Hye Sun

Nhiều fan đã để lại lời nhắn khen ngợi Goo Hye Sun: "Ôi! Làn da của Goo Hye Sun đẹp quá". "Goo Hye Sun chắc hẳn phải chăm sóc rất kĩ nên mới có làn da mịn màng như vậy". "Goo Hye Sun ngày càng xinh đẹp". 

Ngay cả khi để mặt mộc, Goo Hye Sun vẫn đẹp rạng ngời

Ngoài ra, Goo Hye Sun đã có cuộc "lột xác" ngoạn mục khi xuất hiện trên tạp chí Sure số tháng Tư. Khác với hình ảnh dễ thương thường thấy, Goo Hye Sun theo đuổi phong cách mạnh mẽ và bụi bặm trong những hình ảnh này.

Goo Hye Sun cá tính, "bụi bặm" trên tạp chí Sure số tháng Tư

Các fan của Goo Hye Sun cũng đang vui mừng chờ đón sự trở lại của người đẹp trên màn ảnh nhỏ với bộ phim Angel Eyes của đài SBS. Trong phim, Goo Hye Sun vào vai Yoo Soo Wan - một cô gái mù may mắn được phẫu thuật thành công và có thể nhìn lại được. Từ đó, cô quyết định dồn hết nhiệt huyết để trở thành một nhân vật cấp cứu. Bộ phim này dự kiến sẽ lên sóng vào tháng Tư tới.

Theo 2sao