SAO » Chuyện làng sao

Ngưỡng mộ tình yêu của chồng Kim Hiền dành cho con riêng

Thứ hai, 16/05/2016 11:35

Kim Hiền cảm ơn chồng đã dành tình yêu và dạy dỗ con trai riêng của cô. Kim Hiền hiện đang rất hạnh phúc với cuộc hôn nhân thứ 2.

Trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên Kim Hiền vừa chia sẻ loạt hình ảnh gia đình đang có những phút giây thư giãn bên nhau. Trong đó có một bức ảnh ông xã Andy đang nói chuyện, dặn dò con trai riêng của Kim Hiền rất trìu mến, tình cảm khiến ai cũng ngưỡng mộ. Cùng những hình ảnh hạnh phúc này, Kim Hiền cũng chia sẻ: "Cám ơn chồng đã hy sinh tất cả để cho Sonic và Yvona! Câu nói chồng thất thế lúc này càng làm cho vợ buồn lắm ngược lại vợ cảm thấy may mắn vì sẽ không còn bất cứ điều gì để chúng ta gục ngã nữa và tình cảm của vợ dành cho chồng càng sâu hơn! Tình yêu và cả sự nghiệp dành cho 2 con là quý giá nhất của chúng ta rồi! Những lời dặn dò sẽ làm cho Sonic chúng ta trưởng thành hơn! Và hơn lúc này, vợ cám ơn cuộc đời cho vợ những giá trị sống và cho vợ thay đổi sống từ suy nghĩ và trưởng thành hơn lúc nào cũng không hay khi ở Mỹ! Sẽ không quên trả ơn những ai luôn giúp mình. Ngày mai, cuộc sống mới của chúng ta đã bắt đầu rồi!".

Kim Hiền cảm ơn chồng đã dành tình yêu cho Sonic như con đẻ của mình

Ông xã Andy đang nói chuyện, dặn dò con trai riêng của Kim Hiền rất trìu mến, tình cảm khiến ai cũng ngưỡng mộ

Kim Hiền là một trong những người đẹp Việt may mắn có được hạnh phúc sau hai lần đò. Người đẹp không chỉ được chồng yêu thương hết mực mà còn rất được lòng gia đình chồng và con trai riêng của cô cũng được chăm sóc, yêu thương như con ruột trong gia đình.

>> Vợ chồng Kim Hiền đi dã ngoại kỷ niệm 5 năm bên nhau

Bảo Bình (Theo Giadinhvietnam.com)