SAO » Chuyện làng sao

'Ngụy An Lạc' Ngô Cẩn Ngôn và 'Hoằng Trú' Hồng Nghiêu đang 'sống thử' dù từng nhiều lần phủ nhận chuyện hẹn hò?

Thứ năm, 27/07/2023 11:03

Diễn viên Ngô Cẩn Ngôn và Hồng Nghiêu gần đây đã bị ống kính paparazzi bắt gặp ở Hoành Điếm, bị nghi là đang sống cùng nhau.

Có thông tin cho rằng khi Ngô Cẩn Ngôn đang quay phim ở Hoành Điếm vào ngày hôm đó, thì Hồng Nghiêu lại đang chơi gôn cùng bạn bè rồi đến KTV và ném tàn thuốc khắp nơi, bị nghi là đã uống rượu.

Ngô Cẩn Ngôn và Hồng Nghiêu gần đây đã bị ống kính paparazzi bắt gặp ở Hoành Điếm, bị nghi là đang sống cùng nhau

Sau đó, nam diễn viên yêu cầu tài xế đỗ xe gần chỗ ở của Ngô Cẩn Ngôn rồi tự mình lái xe vào tầng hầm. Khi đã hoàn tất việc đỗ xe, Hồng Nghiêu được nhìn thấy trở về cùng một chỗ với Ngô Cẩn Ngôn. Chính vì thế mà dấy lên nghi vấn cả hai sống chung với nhau.

Ngay sau khi nghi vấn sống thử lộ ra, dù chưa đủ bằng chứng nhưng nhiều người vẫn cảm thấy chuyện này khá chân thực. Dân mạng đều tỏ ra bất ngờ khi cả hai vẫn ở bên nhau, thậm chí còn phàn nàn rằng Ngô Cẩn Ngôn không có tham vọng, chỉ nghĩ đến chuyện yêu đương.

Vào năm 2018, hai người họ từng cùng nhau đi chơi ở đảo Tam Á và bị cánh truyền thông bắt gặp. Tuy Ngô Cẩn Ngôn đã nhanh chóng phủ nhận chuyện tình cảm nhưng họ còn bị nhìn thấy mặc cùng kiểu áo, đeo nhẫn và bông tai.

Đến đầu năm 2019, Ngô Cẩn Ngôn và Hồng Nghiêu tiếp tục vướng nghi vấn "phim giả tình thật". Cặp đôi bị bắt gặp cùng du lịch ở đảo Bali (Indonesia). Cư dân mạng cũng nhận ra cặp sao thường mặc đồ đôi, dùng phụ kiện giống nhau. Hơn thế nữa, một bức ảnh thân mật của Ngô Cẩn Ngôn và Hồng Nghiêu cùng nhau học lặn ở Bali bị lộ. Tuy nhiên, đại diện của bộ đôi diễn viên vẫn dứt khoát phủ nhận và cho biết cả hai chỉ là bạn bè thân thiết.

Nhưng chỉ hai tháng sau scandal (tháng 4/2019), Hồng Nghiêu bất ngờ đăng ảnh thân mật cùng Ngô Cẩn Ngôn trên Weibo nhưng lại mau chóng xóa đi nên nhiều người nghĩ hai người họ luôn che giấu mối quan hệ của mình.

Chưa dừng lại ở đó, vào Lễ hội mùa xuân năm 2020, cả hai được phát hiện ở Tam Á để cùng nhau đón lễ tình nhân. Cuối năm 2020, không ngờ Ngô Cẩn Ngôn và Hồng Nghiêu lại bị chụp ảnh. Khi đó, Ngô Cẩn Ngôn trở về căn hộ nơi mình ở sau buổi biểu diễn, bạn trai tin đồn Hồng Nghiêu cũng xuất hiện trong tòa nhà này sau một thời gian. Ngày hôm sau, Ngô Cẩn Ngôn và Hồng Nghiêu lần lượt ra ngoài quay phim, sau đó Hồng Nghiêu trở về nhà một mình.

Được biết, Ngô Cẩn Ngôn một nghệ sĩ dưới quyền của Vu Chính, nữ chính của bộ phim truyền hình ăn khách "Diên Hy công lược", và là một nữ diễn viên nổi tiếng một thời. Tuy cô tham gia nhiều bộ phim khác nhau như "Hạo Lan truyện", “Thượng thực”,... nhưng không gây được nhiều tiếng vang, diễn một màu, khoa trương, khiến tên tuổi của cô không được vụt sáng. Không chỉ vậy, nữ diễn viên cũng gây tranh cãi và để lại ấn tượng xấu vì tỏ thái độ ngôi sao với phóng viên, bị đài truyền hình Trung Quốc nhắc nhở.

Hồng Nghiêu cũng là một nghệ sĩ dưới trướng của Vu Chính, đã tham gia "Diên Hy công lược" và đóng vai Hoằng Trú. Anh còn cùng hợp tác với Ngô Cẩn Ngôn trong "Hạo Lan truyện". Không những thế, nam diễn viên cũng tham gia những bộ phim ăn khách khác như “Học viện quân sự Liệt Hỏa”, “Quân tử minh”, “Li ca hành”,... hầu hết đều đóng vai phụ. Sự nghiệp của anh cũng mờ nhạt.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới