SAO » Chuyện làng sao

'Ngụy Anh Lạc' Ngô Cẩn Ngôn bị tố hành xử như vợ vua ngoài đời thật

Thứ bảy, 08/09/2018 09:36

Thời gian gần đây, 'Ngụy Anh Lạc' Ngô Cẩn Ngôn liên tục bị chỉ trích vì những hành động của mình sau khi kết thúc bộ phim 'Diên Hi công lược'.

Không thể phủ nhận sau thành công của bộ phim Diên Hi công lược, Ngô Cẩn Ngôn là cái tên gây nhiều chú ý. Tuy nhiên, thay vì những lời khen ngợi, cô liên tục bị chỉ trích vì chảnh chọe và có yêu sách quá đáng. Mới đây nhất, một phóng viên bắt gặp cô cùng ê kip trở về khách sạn. Hình ảnh ghi lại cho thấy, trong khi mọi người đã xuống xe hết thì Ngô Cẩn Ngôn vẫn ngồi trên xe không có bất cứ phản ứng nào. Cho đến khi trợ lý ra mở cửa xe cô mới chịu bước xuống. Sina cho hay, Ngô Cẩn Ngôn sớm coi mình là ngôi sao hạng A và hành xử như vợ vua ngoài đời thật.

Trước đó, tờ Điện ảnh Trung Quốc chỉ trích Ngô Cẩn Ngôn cùng ê kíp làm việc thiếu chuyên nghiệp. Sau đó, nữ diễn viên phải lên tiếng xin lỗi nhiều lần nhưng xem ra cô vẫn chưa gây được thiện cảm vì những hành động của mình.

Nhiều cư dân mạng bình luận: "Dường như cô ấy chưa thoát khỏi vai diễn Hoàng Phi"; "Nhập vai quá sâu"; "Cứ chê các ngôi sao khác chứ giờ thấy Ngô Cẩn Ngôn quá chảnh"...

Ngô Cẩn Ngôn bị tố chưa thể thoát vai Hoàng Phi trong Diên Hi công lược

Ngô Cẩn Ngôn tham dự sự kiện mới đây

Mimi (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới