SAO » Chuyện làng sao

'Ngụy Anh Lạc' Ngô Cẩn Ngôn biến hóa từ nữ tính, điệu đà sang năng động, khỏe khoắn

Thứ bảy, 09/03/2019 11:54

Nữ chính của "Diên Hi công lược" cho người hâm mộ thấy được sự mới mẻ và biến hóa trong phong cách thời trang.

Mới đây, Ngô Cẩn Ngôn đã tham dự sự kiện quảng bá cho 1 thương hiệu được tổ chức tại thành phố Thượng Hải. Xuất hiện trong trang phục đầm đỏ kết hợp với áo khoác đồng màu năng động, nàng "Ngụy Anh Lạc" khoe được đôi chân siêu mảnh khảnh của mình. Bên cạnh đó, để tạo hình ảnh tươi trẻ, Ngô Cẩn Ngôn cũng đi giày thể thao và để tóc cột nửa đầu.

Nữ chính của "Diên Hi công lược" cho người hâm mộ thấy được sự mới mẻ và biến hóa trong phong cách thời trang.

Trước đó, tại sự kiện của Dior Ngô Cẩn Ngôn cũng gây chú ý không kém khi khoác lên người bộ váy tay lửng, tối màu điệu đà với thiết kế xuyên thấu. Chọn giày cao gót màu đen và kiểu make-up lấy điểm nhấn ở phần môi, nữ diễn viên 9x này trông hết sức nữ tính.

Ngô Cẩn Ngôn nữ tính trong bộ váy thiết kế xuyên thấu tại sự kiện của Dior.

Ngô Cẩn Ngôn sinh năm 1990, tốt nghiệp Học Viện Điện Ảnh Bắc Kinh. Cô đã tham gia đóng phim được gần 10 năm nhưng phải đến vai diễn Ngụy Anh Lạc trong phim cung đấu "Diên Hi công lược" mới có được sự chú ý từ khán giả. Sau thành công của vai diễn này, Ngô Cẩn Ngôn tiếp tục tham gia nhiều dự án phim ảnh. Bộ phim gần đây nhất của cô là "Hạo Lan truyện" không nhận được phản hồi tích cực từ phía dư luận. Diễn xuất của Ngô Cẩn Ngôn vẫn bị chê cứng và thiếu sự uyển chuyển.

Nàng "Ngụy Anh Lạc" nhận giải thưởng "Ngôi sao phim truyền hình được mong đợi trong năm" tại lễ trao giải Phẩm chất Thịnh Điển.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)