SAO » Chuyện làng sao

Nguyễn Bảo Linh xuất sắc đăng quang ngôi vị nam vương tại xứ Chùa Vàng

Chủ nhật, 16/12/2018 14:00

Bằng sự tự tin và nỗ lực xuyên suốt hành trình dự thi, Nguyễn Bảo Linh xuất sắc đăng quang ngôi vị Nam vương Việt Nam Quốc tế châu Á tại Thái Lan, đây là ngôi vị cao nhất của sân chơi Ms/ Mr Vietnam Beauty Internation Pageant.

Không phải là cái tên xa lạ, Nguyễn Bảo Linh từng được biết đến với vai trò ca sĩ tại Việt Nam. Tân nam vương sở hữu giọng hát đầy nội lực và phong cách biểu diễn chuyên nghiệp.

Cuối năm 2018, Nguyễn Bảo Linh bất ngờ chia sẻ thông tin sang Thái Lan tham dự cuộc thi nam vương với mục đích giao lưu, học hỏi, được trải nghiệm để hoàn thiện bản thân.

Vốn là người chỉn chu trong mọi việc, mặc dù không quá đặt nặng vấn đề giải thưởng hay ngôi vị nhưng những nỗ lực hết mình của Nguyễn Bảo Linh đã đem về chiến thắng đầy thuyết phục cho đại diện Việt Nam. Khoảnh khắc đăng quang của anh nhận được sự hưởng ứng của đông đảo khán giả yêu mến.

Tân nam vương Nguyễn Bảo Linh sở hữu diện mạo điển trai với gương mặt sáng, vóc dáng chuẩn "nam thần". Là một ca sĩ nên Bảo Linh có lợi thế ở bản lĩnh biểu diễn trước đám đông và luôn tự tin trong các phần thi của mình.

Bên cạnh vai trò là ca sĩ, Bảo Linh cũng là một doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực kinh doanh thời trang. Hiện anh đang là chủ của shop veston nam tại địa chỉ 575 Nguyễn Trãi, Phường 7, Quận 5.

Chính vì kinh doanh thời trang nên Nguyễn Bảo Linh cũng có kinh nghiệm trong việc lựa chọn trang phục phù hợp. Anh được đánh giá cao về gu thẩm mỹ cũng như phong cách lịch lãm, sang trọng.

Bên cạnh đó, phần thi tài năng của Nguyễn Bảo Linh với ca khúc remix "Sai thời điểm" – Sáng tác Tuấn Hi đã để lại dấu ấn mạnh mẽ với khán giả theo dõi chương trình.

Phút đăng quang, nam vương Nguyễn Bảo Linh đã chia sẻ niềm vui khi nhận được sự tin tưởng và yêu mến của mọi người. Trên cương vị mới, tân nam vương cho biết sẽ nỗ lực để xứng đáng với ngôi vị, cống hiến thêm nhiều giá trị cho cộng đồng, xã hội.

HX (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới