SAO » Chuyện làng sao

Nguyễn Hải Phong phải 'xin phép' bà xã để đến sân golf, nhìn ảnh check-in ở nhà mà dân mạng cười bể bụng

Thứ sáu, 25/03/2022 14:27

Chia sẻ của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong về chuyện chơi golf khiến ai nấy thích thú và bật cười.

Bên cạnh gym và yoga, bộ môn "quý tộc" golf những năm gần đây trở thành xu hướng thể thao yêu thích của nhiều sao Việt. Sân golf bỗng chốc trở thành sàn diễn thời trang dành riêng cho các nghệ sĩ trong Vbiz.

Giữa thời điểm hot trend sân golf, cách đây ít phút, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong mới đây có bài đăng gây chú ý. Khoe loạt ảnh cũ check-in tại sân golf, anh hài hước viết: "Đợi mọi chuyện lắng xuống, mình lựa lời nói với vợ về lịch ra sân trở lại". Dưới bài viết khá nhiều bạn bè và người hâm mộ phải bật cười vì độ "lầy lội" của anh.

Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong cũng khoe loạt ảnh từng check-in ở sân golf khiến dân tình chú ý.

Nam nhạc sĩ cũng cho biết hiện tại có khá nhiều ồn ào ở sân golf sau scandal của Hiền Hồ và đại gia U60, nên anh "gác gậy" để một thời gian.

Tuy nhiên, đây là hình ảnh mà nam nhạc sĩ "lầy lội" chụp tại nhà khiến dân tình không khỏi bật cười.

Chia sẻ của nam nhạc sĩ khiến nhiều người bật cười. Dưới phần bình luận, dân mạng cũng hài hước khuyên Nguyễn Hải Phong nên cẩn trọng, không khéo bị bà xã "tịch thu gậy".

Trong showbiz Việt, gia đình nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong và bà xã Bảo Ly luôn được nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống hạnh phúc. Được biết, cả hai vợ chồng quyết định tiến tới hôn nhân sau hơn 1 thập kỷ bên nhau vượt qua nhiều rào cản và hiện có 3 nhóc tỳ.

Cậu quý tử đầu lòng Nguyễn Hải Tường Minh, biệt danh "Xì Trum" của nam nhạc sĩ Đường cong từng gây sốt tại chương trình "Bố ơi! Mình đi đâu thế?" mùa 4 khi mới 5 tuổi.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới