SAO » Chuyện làng sao

Nguyễn Háo Mộng Hùng trao nụ hôn ngọt ngào cho người bạn đời đồng tính kỷ niệm một năm đính hôn

Thứ tư, 13/12/2017 09:12

Trong lễ kỷ niệm một năm ngày đính hôn, chuyên gia make up Nguyễn Háo Mộng Hùng đã trao nụ hôn ngọt ngào cho người tình của mình trong sự ngưỡng mộ của những người bạn.

Nguyễn Háo Mộng Hùng trao cho người bạn đời nụ hôn ngọt ngào trong sự ngưỡng mộ của bạn bè.

Cách đây một năm, chuyên gia make up Nguyễn Háo Mộng Hùng đã công bố đính hôn đồng tính với một người đàn ông tại Mỹ. Theo chia sẻ của chuyên gia make up, người bạn đời của anh là một người đàn ông tài hoa cũng làm trong ngành nghệ thuật biểu diễn có tên làm Tommy Lê. Hiện tại Tommy Lê đang quản lý và đào tạo hoa hậu cho công ty Virgelia Productions. Virgelia Productions là một công ty chuyên tổ chức sự kiện và các chương trình hoa hậu của Mỹ tại thành phố Los Angeles. Anh đồng thời cũng cũng là giám đốc điều hành công ty 360 Productions, Angel Bridal by TLe và chuỗi nhà hàng của gia đình anh.

Một năm sau ngày đính hôn gây chú ý với truyền thông và công chúng, chuyên gia trang điểm Nguyễn Háo Mộng Hùng và người bạn đời đồng tính đã có cuộc sống hạnh phúc viên mãn. Đến chúc mừng sự kiện kỷ niệm một năm đầy ý nghĩa này có “người tình” không bao giờ cưới của chàng make up tài hoa ca sĩ Hồ Ngọc Hà, diễn viên Kim Lý, ca sĩ Khánh Thi, người đẹp Kim Duyên và nhiều bạn bè, đồng nghiệp trong ngành giải trí cũng có mặt.

Ngắm không gian ấp áp trong đêm tiệc, chứng kiến chuyên gia trang điểm trao nụ hôn ngọt ngào, lãng mạn cho người bạn đời của mình trong sự chúc phúc của nghệ sĩ và bạn bè:

HX (Theo Giadinhvietnam.com)