SAO » Chuyện làng sao

Nguyễn Hồng Thuận tung ảnh lần đầu nắm tay của Hà Hồ - Kim Lý, danh tính paparazzi bất đắc dĩ khiến ai nấy ngỡ ngàng

Thứ hai, 05/07/2021 11:56

Trong khung ảnh của Nguyễn Hồng Thuận, ngoài việc bắt gặp Hà Hồ - Kim Lý lén nắm tay thì nhân vật paparazi theo sau chụp lén chính là Trấn Thành khiến ai nấy cực bất ngờ.

Còn nhớ trong ngày kỉ niệm 4 năm bên nhau của Hà Hồ và Kim Lý, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận gây bất ngờ khi công khai hình ảnh lúc mới quen của cặp đôi nổi tiếng của showbiz Việt. Đó là cái thuở nàng và chàng còn giữ giá với nhau nên "tình trong như đã mặt ngoài còn e". Nào ngờ sau đó họ đã về chung một nhà và còn chào đón cặp song sinh Lisa và Leon chào đời.

Hà Hồ và Kim Lý hạnh phúc kỉ niệm 4 năm bên nhau

Nối tiếp cho series chụp lén lúc mới yêu của Hà Hồ và Kim Lý, Nguyễn Hồng Thuận tung tiếp bức ảnh lần đầu nắm tay dạo phố của cặp đôi này. Nam nhạc sĩ hài hước miêu tả: "Tiếp nối cho series cà khịa đợt trước: Sau một buổi sáng đầy sự mắc cỡ của chàng và nàng thì chiều đó hai anh chị đã len lén nắm tay. Sự len lén này đã không thể qua mắt được ống kính của paparazzi và tôi có chết cũng sẽ không khai paparazzi với chiếc túi Củ Chi cùng con áo len cổ lọ ôm sát vòng eo 56 này chính là nam diễn viên đóng vai Ba Sang trong bộ phim ăn khách Bố Già vừa qua đâu.

Tất cả các hành động của mọi người trong ê-kip đã không thể qua được tầm mắt giám sát của trinh sát Thuận Thuận - Đặc phái viên đến từ Liên Hiệp Quốc".

Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận từng tung ảnh lúc mới quen cực thẹn thùng và giữ khoảng cách của Hà Hồ - Kim Lý ở thời điểm mới quen

Và mới đây, nam nhạc sĩ tung tiếp hình ảnh lần đầu nắm tay của Hà Hồ - Kim Lý và khung ảnh có sự xuất hiện của cả Trấn Thành

Các fan của Hà Hồ và các cư dân mạng vô cùng thích thú với hình ảnh lần đầu chàng len lén nắm tay nàng dù cả hai khi đó đều đã cực kì từng trải trong chuyện yêu đương. Nhưng càng cười bò hơn chính là nhân vật "paparazzi với chiếc túi Củ Chi" mà Nguyễn Hồng Thuận miêu tả và chỉ thấy dáng chứ không thấy mặt một cách bất đắc dĩ trong bức ảnh lại là MC - danh hài Trấn Thành. Đúng là bạn thân, Trấn Thành và Nguyễn Hồng Thuận đã chứng kiến từng bước yêu đương từ thẹn thùng đến công khai hạnh phúc của Hà Hồ - Kim Lý nên giờ mới có loạt ảnh thú vị hết chỗ chê thế này.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới