SAO » Chuyện làng sao

Nguyễn Minh Khắc - học trò siêu mẫu Hà Anh chính thức trở thành Á vương 1 cuộc thi Man Of The Year 2022

Chủ nhật, 21/08/2022 20:54

Thành tích của Minh Khắc đang khiến fans sắc đẹp đứng ngồi không yên.

Sau cuộc thi The Next Gentleman, Nguyễn Minh Khắc - Á quân 1 đã trở thành cái tên nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Được biết, anh chàng sinh năm 1992 tại TP HCM. Anh cao 1,82 m, đã tốt nghiệp Đại học Kinh tế TP.HCM và hiện là người mẫu. Khi được đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Man Of The Year, Minh Khắc đã được nhiều người kì vọng về một thành tích tốt.

Và đúng như mong đợi từ khán giả, vào tối ngày 21/8, Nguyễn Minh Khắc đã vượt mặt rất nhiều thí sinh tiềm năng, chính thức trở thành Á vương 1 của cuộc thi Man Of The Year 2022. Ngay lập tức, thành tích này của anh đã làm fans sắc đẹp được một phen nở mặt nở mặt. Nhiều người cũng gửi lời chúc mừng đến học trò Hà Anh vì thành tích vô cùng ấn tượng tại sàn đấu này.

Sau nhiều ngày tháng chinh chiến, Minh Khắc chính thức trở thành Á vương 1 của cuộc thi

Anh đã thể hiện rất tốt phần thi của mình

Trước đó, Hà Anh cũng chia sẻ về quá trình trau dồi của Minh Khắc trước khi đến với cuộc thi: "Khi đạt giải thưởng Á 1 cuộc thi TNG, Khắc được giao sash kèm nghĩa vụ phải tham gia cuộc thi này ở quốc tế vậy nên với tinh thần chuyên nghiệp, chỉn chu nhất, Nguyễn Minh Khắc vẫn rèn luyện thể hình, tri thức, kỹ năng mềm cùng team chuyên gia từ cách đây 2 tháng. Ở nhà ta hay có tư duy ngay cả khi mua bán, hay dịch vụ "ít tiền chỉ thế thôi", hay thái độ chê bai lớn nhỏ, có tiếng hay không... nhằm đánh đồng chất lượng, hay hạ bệ công sức của người khác. Đối với Hà Anh, thái độ trong công việc, khi Hà Anh đã nhận công việc, dù là có catse ít, hay ngay cả 0 đồng, thì thái độ làm việc và chất lượng công việc mình cống hiến vẫn sẽ đảm bảo 110% như bất cứ công việc nào khác, dù catse gấp 10 lần. Một khi đã nhận thử thách, chuyên nghiệp và đầu tư tỉ mỉ đến nơi đến chốn 100 như một. Không bao giờ có thái độ so đo".

Minh Khắc sở hữu body cực kì ấn tượng

Anh cũng khiến nhiều người nể phục khi sở hữu trình độ tiếng Anh cực xịn

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới