SAO » Chuyện làng sao

Nguyễn Ngọc Mạnh không dám nhận danh hiệu 'người hùng', Đen Vâu nói 1 câu mà viral khắp mạng xã hội

Thứ ba, 02/03/2021 08:05

Hành động cứu bé 2 tuổi thoát khỏi "bàn tay tử thần" trong gang tấc của Nguyễn Ngọc Mạnh đã khiến nhiều người cảm kích, trong đó có Đen Vâu. Tuy nhiên, nam rapper lại bày tỏ niềm cảm phục với "người hùng" bằng hành động siêu lầy lội.

Khoảng 17h chiều 28/2, một bé 2 tuổi ở tầng 12 bất ngờ bò từ trong nhà, trèo ra lan can. Sau đó, bé treo mình lơ lửng trên cao. Một số người dân ở tòa nhà bên cạnh phát hiện sự việc đã hô hoán. Lúc này, Nguyễn Ngọc Mạnh đã trèo lên mái che của sảnh và đỡ được bé khi rơi xuống. Rất may mắn, cháu bé chỉ bị thương nhẹ.

Ngay sau chiến tích đó, Nguyễn Ngọc Mạnh bất ngờ được mọi người tung hô là "người hùng". Đáng nói, khi chia sẻ với truyền thông, anh lại khiêm tốn: "Mọi người gọi tôi là người hùng thực sự tôi không muốn. Tự dưng đang ở dưới đất, mọi người đưa tôi lên chín tầng mây, cao quá tôi không đi được. Nếu không có tôi thì cũng sẽ có những người hùng khác".

Người đàn ông đã cứu bé gái thoát khỏi tử thần trong gang tấc.

Sau khi nghe những dòng tâm sự của Nguyễn Ngọc Mạnh, Đen Vâu đã hài hước phát ngôn: "Thích gọi vậy đó, chịu không chịu thì thôi. Chúc cả nhà anh Mạnh ngày càng mạnh". Dòng trạng thái siêu "mặn mòi" của nam rapper đã khiến dân tình "đứng ngồi không yên". Nhiều người còn gửi lời khen đến Đen Vâu vì việc áp dụng một câu nói đang viral trên mạng xã hội vào lúc này trở nên hợp lý hơn bao giờ hết.

Đen Vâu bất ngờ gửi lời nhắn nhủ siêu lầy đến Nguyễn Ngọc Mạnh.

Anh chàng đã sử dụng câu nói viral kia trong tình huống vô cùng hợp lý.

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới