SAO » Chuyện làng sao

Nguyễn Ngọc Quỳnh đăng quang ngôi vị Hoa hậu Ảnh tại cuộc thi Vietnam Beauty International Pageant

Thứ hai, 05/12/2016 15:41

Ngoại hình đẹp, gương mặt sáng và khả năng trình diễn chuyên nghiệp đã giúp Nguyễn Ngọc Quỳnh đăng quang ngôi vị Hoa hậu Ảnh tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Quốc tế 2016.

Tốt nghiệp bằng AA Degree tại trường East Los Angles College và Medical Assistant, Nguyễn Ngọc Quỳnh hiện đang làm việc tại Văn phòng Bác sĩ Chriropractic.

Khoảnh khắc đăng quang ngôi vị Hoa hậu Ảnh của người đẹp Nguyễn Ngọc Quỳnh

Người đẹp đang hoạt động trong lĩnh vực y học

Cô được nhận xét là người đẹp đa tài, bởi bên cạnh năng lực chuyên môn Nguyễn Ngọc Quỳnh còn có năng khiếu âm nhạc. Giọng hát ấm áp đầy truyền cảm của cô đã lấy được tình cảm của rất nhiều khán giả yêu thích dòng nhạc trữ tình.

Cô được yêu mến bởi ngoại hình đẹp và khả năng âm nhạc thiên phú

Tại Vietnam Beauty International Pageant, Ngọc Quỳnh khoe hình thể chuẩn với các chỉ số đáng mơ ước. Người đẹp nhận được sự ủng hộ của rất nhiều khản giả. Ms Vietnam Beauty International Pageant là cuộc thi do Hoa hậu Phu nhân Việt Nam Toàn Cầu 2015 Kristine Thảo Lâm tổ chức nhằm tôn vinh những người đẹp Việt hiện đại. Thông qua các hoạt động được đầu tư nghiêm túc và chuyên nghiệp, Ms Vietnam Beauty International Pageant mang đến niềm tự hào, đồng thời khẳng định vị thế của nhan sắc Việt với bạn bè thế giới.

Hoa hậu Phu nhân Việt Nam Toàn Cầu 2015 Kristine Thảo Lâm tâm huyết với cuộc thi Ms Vietnam Beauty International Pageant do mình tổ chức

Cuộc thi là nơi tôn vinh và thể hiện niềm tự hào về nhan sắc Việt

Ms Vietnam Beauty International Pageant cũng là chương trình nhận được sự quan tâm và ủng hộ của nhiều khách mời nổi tiếng. Trong đêm chung kết diễn ra tại Hí viện Redondobeach Performing art center California đã có sự góp mặt của dàn sao khủng như: ca sĩ Thanh Thảo, ông trùm chân dài Khắc Tiệp, Diễn viên Minh Thư, Hoa hậu Toàn cầu Tường Vy….

Cuộc thi nhận được sự ủng hộ của khách mời nổi tiếng. Ca sĩ Thanh Thảo tham dự với vai trò Giám khảo cuộc thi

Hoa hậu Ảnh chụp hình lưu niệm cùng Hoa hậu Kristine Thảo Lâm và các khách mời nổi tiếng

Tân Hoa hậu Ảnh Nguyễn Ngọc Quỳnh và ông trùm chân dài Khắc Tiệp

HX (Theo Giadinhvietnam.com)