SAO » Chuyện làng sao

Nguyên nhân ca sĩ Coco Lee tự tử và qua đời ở tuổi 48, chồng ngoại quốc và con gái riêng của chồng là thủ phạm?

Thứ năm, 06/07/2023 09:29

Ngày 5/7, nữ ca sĩ Coco Lee qua đời ở tuổi 48 vì tự tử, sau thời gian mắc bệnh trầm cảm.

Theo cáo phó do chị gái của Coco Lee đưa ra cho biết nữ danh ca Trung Quốc đã được đưa đến bệnh viện để điều trị sau khi tự tử. Nhưng thật đáng tiếc khi Coco Lee, người đã mất hết hy vọng sống, cuối cùng cũng vĩnh biệt thế giới. "Chúng tôi vô cùng thương tiếc khi phải thông báo với các bạn một tin buồn: Coco mắc trầm cảm nhiều năm. Tình trạng của em ấy diễn biến xấu vài tháng qua. Mặc dù Coco đã nhờ sự giúp đỡ của các chuyên gia và cố hết sức để chiến đấu với bệnh nhưng em không vượt qua được", hai chị gái của nữ ca sĩ là Nancy và Carol chia sẻ.

Sau khi biết tin về cái chết của Coco Lee, mọi người đã rất bất ngờ. Thậm chí không ít người cho rằng đây chỉ là tin đồn do một số cư dân mạng ác ý đã tung ra.

Về nguyên nhân khiến Coco Lee mắc chứng trầm cảm và cuối cùng tự tử trong đau đớn, cư dân mạng đồn đoán có thể liên quan đến người chồng ngoại quốc hơn Coco Lee 16 tuổi - doanh nhân giàu có người Canada Bruce Rockowitz và hai cô con gái riêng của anh. Một số nguồn tin thân cận cho biết, nếu không vì lý do gia đình rạn nứt, ông xã doanh nhân nhiều lần ngoại tình, hai con riêng của chồng, vốn được Coco Lee coi như con đẻ - không động viên mẹ kế, thì nữ ca sĩ không đau khổ và rơi vào tình trạng trầm cảm nặng, sụt cân, có lúc chỉ khoảng 42 kg.

Nữ ca sĩ Coco Lee bên Bruce Rockowitz và các con riêng của chồng.

Được biết, Coco Lee vốn là con lai bố là người Indonesia, mẹ người Hồng Kông. Từ nhỏ cô chưa từng cảm nhận được tình yêu thương của cha mình, cuộc sống chạy đôn chạy đáo bận rộn với công việc biểu diễn nhiều nơi cũng đã tạo nên tính cách mạnh mẽ của cô. Suốt nhiều năm sự nghiệp ca hát lừng danh nhưng Coco Lee không hề có scandal.

Sau khi tình cờ gặp người chồng ngoại quốc Bruce Rockowitz, Coco Lee đã chọn kết hôn khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp và coi con gái riêng của chồng như con ruột sau khi kết hôn. Vì vậy cô chưa bao giờ yêu cầu chồng mình sinh con.

Tuy nhiên, Bruce Rockowitz bị nữ ca sĩ phát hiện nhiều lần lừa dối cô sau khi kết hôn. Coco Lee đã chọn cách tha thứ cho đối phương sau nhiều lần ngoại tình. Không ngờ, Bruce Rockowitz đã đi quá xa và công khai phản bội cuộc hôn nhân của mình. Ngay cả những cô con gái riêng của anh cũng đứng về phía bố đẻ. Người chồng Canada thậm chí còn đưa ra thỏa thuận tiền hôn nhân trong quá trình ly hôn và yêu cầu Coco Lee rời khỏi nhà.

Coco Lee, người bị phản bội trong hôn nhân đã có một thời gian đau khổ và không thể thoát ra khỏi tổn thương do người chồng gây ra. Có thể thấy, chồng ngoại quốc và con gái riêng của chồng đã trở thành thủ phạm lớn nhất dẫn đến cái chết của cô. Nữ ca sĩ sẽ không mắc chứng trầm cảm nặng nếu không phải do sự phản bội của họ.

Ngoài ra, Coco Lee cũng tiết lộ vào tháng 10 năm ngoái rằng cô bị ảnh hưởng di chứng từ khi sinh ra và chân trái không thể đi lại như người bình thường. Cô từng được đưa đến bệnh viện để phẫu thuật khi mới 2 tuổi. Nữ ca sĩ tiết lộ căn bệnh cũ phát tác, nếu không có biện pháp phẫu thuật điều trị, cô ấy sẽ không thể đứng dậy trong tương lai. Ai có thể ngờ rằng cuối cùng Coco Lee lại từ bỏ cuộc đời vì căn bệnh trầm cảm.

Sau đó, cư dân mạng đã tiết lộ giọng nói vĩnh biệt cuối cùng mà Coco Lee để lại vào ngày tự sát, khiến cư dân mạng một lần nữa bật khóc. Coco Lee trò chuyện với những người hâm mộ yêu mến mình thông qua fan support club: "Tôi sẽ làm việc chăm chỉ. Mong các bạn khỏe mạnh và hạnh phúc trong thời gian này. Tôi nhớ các bạn rất nhiều".

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới