SAO » Chuyện làng sao

Nguyên nhân cái chết bi thảm của nữ diễn viên Anne Heche được xác nhận

Thứ năm, 18/08/2022 13:35

Vào ngày 17/8, Giám định Y khoa Quận LA đã có kết luận cuối cùng, cái chết của Anne Heche chính thức được coi là một tai nạn xe thông thường.

Theo thông tin từ Daily Mail, ngày 5/7 (giờ địa phương), nữ diễn viên Anne Heche đã gây ra vụ tai nạn kinh hoàng trước sự chứng kiến của nhiều người tại một khu vực ở Los Angeles, Mỹ.

Chiếc xe do Anne Heche điều khiển lao nhanh trên đường trước khi đâm vào một ngôi nhà. Nữ diễn viên lui xe ra khỏi vị trí tai nạn và tiếp tục lưu thông trước khi tông trực diện vào một ngôi nhà khác. Tại hiện trường, chiếc xe Anne Heche điều khiển cháy trụi, chỉ còn trơ khung sắt. Tường nhà dân bị đổ, hoang tàn sau khi cháy nhưng may mắn, người sống trong ngôi nhà không bị thương.

Sau vụ tai nạn, Anne Heche được chuyển đến bệnh viện. Dựa trên kết quả ban đầu, cô bị bỏng nặng, phải đặt nội khí quản. Vài ngày sau, nữ diễn viên được xác nhận đã chết não và qua đời hợp pháp theo luật California.

Nữ diễn viên Anne Heche qua đời ở tuổi 53 sau tai nạn kinh hoàng

Mới đây, giám định Y khoa Quận LA đã đưa ra kết luận cuối cùng về cái chết của nữ diễn viên. Đây được coi là một vụ tai nạn xe thông thường. Ngôi sao bị bỏng nặng và ngạt thở sau cú đập kinh hoàng với tốc độ 90mph.

Hình dáng chiếc xe bị biến dạng

Phòng giám định cho biết, Anne Heche bị gãy xương ức trong tư thế đập người vào tay lái. Ngoài ra, ngôi sao sinh năm 1969 cũng được xác định tổn thương não nghiêm trọng do thiếu oxy. Báo cáo của TMZ cho biết Heche đã uống rượu trước khi gây tai nạn. Người phát ngôn của cảnh sát Los Angeles tiết lộ bộ phận đang tiếp tục điều tra xem nữ diễn viên có sử dụng ma túy trước khi gây ra vụ tai nạn thương tâm này hay không.

Ngôi sao bị bỏng nặng và ngạt thở sau cú đập kinh hoàng với tốc độ 90mph. Đây được coi là tai nạn xe thông thường

Các con của cô đau lòng và không tin đây là sự thật

Anne Celeste Heche sinh năm 1969, là diễn viên và đạo diễn người Mỹ. Cô được yêu mến với vai diễn Vicky Hudson và Marley Love trong vở Another World - tác phẩm giúp cô được vinh danh ở Daytime Emmy Awards.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới