SAO » Chuyện làng sao

Nguyên nhân dẫn đến 'nết ăn uống' bất chấp hình tượng của Triệu Lệ Dĩnh được tiết lộ, dân mạng lập tức chuyển từ ghét sang yêu

Thứ ba, 22/09/2020 07:43

Với những tập phát sóng gần đây của show 'Nhà Hàng Trung Hoa', Triệu Lệ Dĩnh bị chê bai 'tơi bời hoa lá' tại các diễn đàn. Thậm chí cô nàng có thói quen dù trong khi thưởng thức đồ ăn vẫn nói chuyện tươi cười rạng rỡ với mọi người.

Thời gian qua, Triệu Lệ Dĩnh chịu "tai bay vạ gió" vì bị netizen soi nhất cử nhất động khi tham gia show truyền hình "Nhà Hàng Trung Hoa". Người đẹp lộ nhiều khoảnh khắc kém duyên, từ việc cho ngón tay cái vào bát cho đến không rửa tay khi đếm tiền, cầm đũa, sau cùng là "nhè" kem đá bào khi cho lên miệng nếm thử. Những hình ảnh này đều bị Cnet lôi ra bàn tán, soi xét. Thế nhưng mọi thói quen đều có nguyên nhân của nó. Triệu Lệ Dĩnh và mọi người trong đoàn phim mới đây đã đi ăn tại một nhà hàng sang trọng, sau khi kết thúc buổi làm việc cùng đạo diễn và nhà sản xuất.

Vừa thưởng thức đồ ăn vừa nói chuyện cười đùa vui vẻ với mọi người, ngay lập tức những khoảnh khắc bà xã Phùng Thiệu Phong được ghi lại. Có thể thấy mỗi khi được ăn là Triệu Lệ Dĩnh lại vui vẻ thế này, quả là một điều hiếm hoi đối với các sao nữ muốn giữ dáng vóc đẹp. Đặc biệt, khoảnh khắc Triệu Lệ Dĩnh chỉ tập trung vào món chân gà dù trên bàn có rất nhiều đồ ăn ngon khiến dân mạng chú ý. Dùng tay gặm chân gà một cách thoải mái, "mẹ một con" khi ăn mà chẳng nề hà điều gì.

Triệu Lệ Dĩnh vui vẻ thưởng thức món chân gà ưa thích nhưng cũng không quên trò chuyện vui vẻ cùng mọi người.

Không ngờ với vóc dáng nhỏ bé như vậy mà sức ăn của Triệu Lệ Dĩnh lại vô cùng lớn.​

Được biết, chân gà chính là món ăn ưa thích của người đẹp. Bất chấp hình tượng, rất nhiều lần Triệu Lệ Dĩnh bị mọi người chụp lại khoảnh khắc vô tư gặm chân gà. Sự tự nhiên và coi việc thưởng thức đồ ăn ngon là một niềm vui của Triệu Lệ Dĩnh càng giúp cô nhận được sự yêu mến từ mọi người.

Nhật Minh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới