SAO » Chuyện làng sao

Nguyên nhân gia đình Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân vắng mặt trong tiệc báo hỷ

Chủ nhật, 26/06/2016 20:32

Chiều tối 26/6, tiệc cưới của Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân đã được diễn ra nhưng không hề có sự hiện diện của hai bên gia đình. Điều này khiến nhiều người không khỏi tò mò.

Mới đây, những hình ảnh trong bữa tiệc cưới của Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân tại Sài Gòn nhanh chóng nhận được sự quan tâm của công chúng. Cặp đôi chỉ mời khoảng 120 - 150 người, đa phần là những bạn bè có quan hệ thân thiết với Mạc Hồng Quân và một số ngôi sao trong giới showbiz. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người thắc mắc là tại sao ngày vui của cặp đôi Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân không hề có sự hiện diện của hai bên gia đình.

Trước đó, trong lễ ăn hỏi mẹ Mạc Hồng Quân cũng không có mặt. Điều này làm dấy lên nghi vấn, mẹ Mạc Hồng Quân chẳng "ưa gì" nàng dâu mới Kỳ Hân. Tuy nhiên, quản lý của Mạc Hồng Quân cho biết lý do mẹ của nam cầu thủ không có mặt trong lễ ăn hỏi là do bận việc kinh doanh ở nước ngoài.

Khánh Ly - bạn gái cũ của Mạc Hồng Quân cũng từng vấp phải sự phản đối của mẹ Mạc Hồng Quân. Theo một số nguồn tin, khi Ly Kute mang thai mẹ chân sút Than Quảng Ninh muốn cô bỏ thai để đảm bảo sự nghiệp cho con trai bà. Vì lý do này, Ly Kute đã lớn tiếng với mẹ Mạc Hồng Quân khiến bà phật ý. Đây cũng là nguyên nhân chính khiến chàng cầu thủ này kiên quyết chia tay với Ly Kute.

Hai bên gia đình Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân đều vắng mặt trong tiệc báo hỷ

Tuy nhiên, lý do gia đình Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân không xuất hiện do đây là tiệc báo hỷ, cặp đôi chỉ mời bạn bè. Hoàn toàn không phải do hai bên gia đình không ủng hộ như đồn đoán trước đó. Sau khi kết hôn, Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân sẽ sống ở Hà Nội.

Mạc Hồng Quân nâng váy cho Kỳ Hân

Nhiều sao Việt và bạn bè đã đến chúc mừng cho đôi bạn trẻ

Mẹ Mạc Hồng Quân không có mặt trong lễ ăn hỏi con trai do bận kinh doanh

>> Ngắm ảnh cưới của Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân

Team Ngoisao.vn (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới