SAO » Chuyện làng sao

Nguyên nhân khiến Việt Quang mắc bệnh nặng và điều ước giản dị ngày cuối đời

Thứ năm, 12/08/2021 13:17

Những ngày cuối đời, Việt Quang chỉ mong muốn được ăn uống thật ngon nhưng không thể được vì căn bệnh hành hạ.

Sáng nay (12/8), thông tin ca sĩ Việt Quang qua đời khiến cả showbiz Việt bàng hoàng. Khoảng 1 tháng nay, nam ca sĩ đã về nhà riêng ở sau thời gian điều trị bệnh viêm phổi tại Bệnh viện Nhiệt Đới TP.HCM. Thời gian đó, anh vẫn lạc quan và tích cực trị bệnh.

Trước đó, nam ca sĩ từng chia sẻ nguyên nhân anh mắc bệnh nặng là do thói quen tắm đêm và ỷ lại vào sức khỏe. Nam ca sĩ từng mê sảng, liên tục sốt cao và sụt cân đến mức tiều tụy, phải được điều trị tích cực trong bệnh viện. Thói quen tai hại này cũng khiến nhiều sao Việt tử vong như: Thanh Phương, Anh Vũ...

Nguyên nhân khiến Việt Quang mắc bệnh nặng là vì tắm đêm

Cách đây 1 tuần, Việt Quang từng sử dụng mạng xã hội để tương tác với bạn bè và người hâm mộ. Trong những ngày cuối đời, anh bày tỏ điều ao ước giản dị của mình. Anh thèm và muốn ăn nhiều món ngon có hương vị đậm đà như: phá lấu, kem, các loại ốc... . Có lẽ vì đang trong thời gian điều trị nên cố ca sĩ phải hạn chế và chọn lọc trong việc ăn uống.

Những ngày cuối đời, nam ca sĩ thèm ăn đủ thứ món nhưng đã không thể thực hiện

Bên dưới những bài viết của Việt Quang, nhiều cư dân mạng nhanh chóng để lại địa chỉ bán các món ăn này. Đồng thời căn dặn anh đủ điều, mong anh giữ gìn sức khỏe.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới