SAO » Chuyện làng sao

Nguyên nhân năm xưa Châu Tinh Trì và Chu Ân chia tay, không hề liên quan đến người thứ 3 Mạc Văn Úy

Thứ năm, 20/08/2020 09:01

Một nguồn tin tiết lộ, Châu Tinh Trì và Chu Ân chia tay do Tinh Gia thất bại trong việc xin nhập cư Canada.

Trong quá khứ, Châu Tinh Trì - Chu Ân từng có mối tình sâu sắc và tốn khá nhiều giấy mực của báo chí xứ Cảng thơm. Tuy nhiên, cả hai chia tay trong sự tiếc nuối của đông đảo người hâm mộ. Nguyên nhân đường ai nấy đi luôn là đề tài gây tò mò.

Mới đây, một phóng viên giải trí có thâm niên tại Hong Kong tên là Chu Bì tiết lộ nguyên nhân Châu Tinh Trì và Chu Ân chia tay. Theo đó, Chu Bì cho hay sau khi cùng Chu Ân quay xong bộ phim Đại thoại Tây du, Châu Tinh Trì dự định đưa bạn gái sang Canada sinh sống, rồi kết hôn. Nhưng việc xin nhập cư không thành nên không lâu sau đó, họ quyết định chia tay.

Thời đó, ai cũng nghĩ rằng nguyên nhân Châu Tinh Trì và Chu Ân là do có sự xuất hiện của người thứ 3 - Mạc Văn Úy nhưng Chu Bì nói: "Chu Ân sao có thể bỏ rơi Tinh Gia vì vài sợi tóc của Mạc Văn Uý vương lại trên giường chứ?". Đây như một lời gián tiếp phủ nhận tin đồn năm đó Chu Ân chia tay Châu Tinh Trì là vì Mạc Văn Úy.

Chu Bì tiết lộ nguyên nhân Châu Tinh Trì chia tay người đẹp Chu Ân

Hiện, Châu Tinh Trì và Chu Ân đã có cuộc sống riêng. Chu Ân kết hôn với nhạc sĩ Huỳnh Quán Trung năm 2012 và có một con gái đáng yêu. Còn Châu Tinh Trì chưa kết hôn ở tuổi 58.

Châu Tinh Trì và Chu Ân từng có mối tình tốn nhiều giấy mực của báo giới Hong Kong

Mimi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới