SAO » Chuyện làng sao

Nguyên nhân phá hỏng mối quan hệ tốt đẹp giữa Tuấn Hưng và Duy Mạnh?

Thứ tư, 22/02/2017 21:57

Từng rất thân thiết nhưng nhiều người không biết lý do gì khiến hai ca sĩ Tuấn Hưng và Duy Mạnh quay lưng với nhau.

Gần đây, ồn ào giữa Tuấn Hưng và Duy Mạnh được nhiều cư dân mạng quan tâm. Tuy người trong cuộc khẳng định những phát ngôn mới không có ẩn ý gì nhưng tin đồn Tuấn Hưng và Duy Mạnh "bằng mặt nhưng không bằng lòng" tiếp tục lan rộng. Nhiều người tự hỏi nguyên nhân gì khiến hai ca sĩ "trở mặt" với nhau dù từng rất thân thiết.

Mối quan hệ của Tuấn Hưng và Duy Mạnh được cho là ngày càng xấu đi

Những mâu thuẫn này xoay quanh việc Duy Mạnh từng sáng tác cho Tuấn Hưng hai ca khúc là "Biết tìm đâu" và "Dĩ vãng cuộc tình" trong giai đoạn 2005, 2006. Hai ca khúc này góp phần rất lớn giúp Tuấn Hưng đẩy mạnh tên tuổi.

Nhưng trong một bài phỏng vấn vào năm 2012, Tuấn Hưng cho biết, anh không thân thiết với Duy Mạnh như nhiều người nghĩ và giữa hai người đơn thuần chỉ là quan hệ công việc. Sau đó, Duy Mạnh phản pháo và tố Tuấn Hưng là người "vô ơn", "ăn cháo đá bát". Vào năm 2015, khi Tuấn Hưng tố Thu Phương hát ca khúc "Nắm lấy tay anh" không xin phép. Duy Mạnh đăng tải đường link Tuấn Hưng hát ca khúc "Hãy về đây bên anh" của mình kèm theo thái độ bức xúc và cho rằng, nam ca sĩ cũng hát bài của mình mà không xin phép. Điều này khiến mối quan hệ của Tuấn Hưng và Duy Mạnh càng thêm căng thẳng.

Video Tuấn Hưng song ca cùng Duy Mạnh

Click để xem thêm: Tuấn Hưng và Duy Mạnh lên tiếng sau nghi án đá xéo

Thanh Tú (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)