SAO » Chuyện làng sao

Nguyên nhân thật sự khiến sao nhí Thiện Nhân quyết dứt áo ra đi khỏi gia đình ruột thịt

Thứ bảy, 21/09/2024 18:10

Thiện Nhân đã nói rõ lí do cô không sống chung với gia đình và im lặng suốt thời gian qua.

Vào năm 2022, Thiện Nhân vướng ồn ào đời tư khi bị gia đình tố bỏ nhà ra đi để sống với tình đồng giới. Mới đây, Thiện Nhân đã đăng tải đoạn clip dài tận 15 phút với tiêu đề "Thiện Nhân một lần nói hết sự thật" để làm rõ mọi vấn đề. Trong clip, Thiện Nhân cho biết nguyên nhân khiến chọn sống riêng là vì nảy sinh mâu thuẫn không thể hòa giải với anh trai, chứ không phải bỏ nhà đi và cắt đứt liên lạc với cha mẹ vì bị phản đối chuyện tình cảm.

Học trò Cẩm Ly cho biết: "Năm 2022, Nhân đã trải qua một biến cố rất lớn. Nhân và anh trai đã có bất hòa. Tuy nhiên, lại có thông tin nói rằng Nhân vì tình cảm riêng mà từ bỏ cha mẹ. Nhân xin khẳng định điều này là không đúng. Còn thông tin chính xác ở đây là Nhân ra riêng vì có xích mích với anh chị em, cảm thấy không thể sống chung với nhau được nữa. Do đó, Nhân quyết định tự lập, sống cuộc sống Nhân luôn mong muốn. Dù có hay không có người bạn kia, Nhân cũng quyết định ra ở riêng".

Cô chi biết thêm toàn bộ số tiền kiếm được của mình, cô đều giao cho anh trai quản lý và từ đây nảy sinh mâu thuẫn: "Nhân tin anh, giao quyền quản lý kinh tế của mình cho anh. Có lẽ điều này đã khiến anh lầm tưởng anh mới là trụ cột gia đình và đối đãi không chừng mực với các thành viên trong gia đình. Và anh luôn có suy nghĩ rằng có anh mới có Thiện Nhân ngày hôm nay. Từ lúc Nhân giành chức quán quân Giọng hát Việt nhí 2014 đến trước khi rời khỏi nhà, mọi chi phí sinh hoạt trong gia đình đều do Nhân gánh vác".

Nguyên nhân thật sự khiến sao nhí Thiện Nhân quyết dứt áo ra đi khỏi gia đình ruột thịt.

Thiện Nhân là học trò cưng của Cẩm Ly.

Đỉnh điểm là Thiện Nhân đã bị anh trai đánh đập, mắng chửi và kiểm soát cuộc sống riêng. Tuy nhiên, ba mẹ đã ngó lơ câu chuyện này: "Anh Nhân đã đổi tính đổi nết sau khi bị bệnh. Kể từ đó, anh luôn tra tấn tinh thần của bố mẹ và muốn mọi người phải theo ý của mình dù bệnh tình không quá nghiêm trọng. Nhân luôn biết ơn anh đã dành thời gian của mình để đưa Nhân đi thi. Vì vậy, Nhân luôn cố gắng kiếm tiền và tin tưởng giao phó cho anh quản lý, giúp Nhân lo liệu chu toàn cho gia đình. Lúc đó, Nhân rất nhỏ, đâu thể tính toán, quán xuyến chuyện tiền bạc. Nhưng không thể vì vậy mà anh cho mình cái quyền được sai khiến mọi người. Nhân không thể chấp nhận được điều này. Tất cả tiền Nhân kiếm Nhân đều đưa cho anh lo cho cha mẹ. Thậm chí, quần áo và chi phí ăn uống hàng ngày của Nhân đều do những cô chú yêu thương Nhân sau cuộc thi hỗ trợ cho Nhân".

Nữ ca sĩ khẳng định chính anh trai của cô đã dựng lên chuyện cô bị mất tích, bị dụ dỗ hay bắt cóc. Ở thời điểm đó, cô đã lựa chọn im lặng vì không muốn là ba mẹ buồn lòng thêm: "Lúc đó em trưởng thành rồi. Em im lặng vì không muốn cha mẹ phải buồn. Đến lúc này đây, em cố gắng cũng chỉ vì cha mẹ thôi. Từ lúc anh đẩy mẹ ra làm lá chắn, em nhận ra mình không thể nào bỏ qua và tha thứ cho anh được nữa. Em đâu làm gì sai với cha mẹ, em chỉ muốn sống đúng với bản thân và được là chính mình thôi".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới