SAO » Chuyện làng sao

Nguyên nhân thực sự khiến Song Joong Ki vội vã công khai chuyện kết hôn với Song Hye Kyo

Thứ bảy, 08/07/2017 20:10

Lý do khiến Song Joong Ki và Song Hye Kyo bất ngờ tuyên bố tổ chức đám cưới dù trước đó nhiều lần phủ nhận chuyện hẹn hò mới được hé lộ.

Nhiều người hâm mộ vẫn chưa hết bất ngờ và hạnh phúc khi Song Joong Ki và Song Hye Kyo thông báo sẽ lên xe hoa cùng nhau vào ngày 31/10 sắp tới. Không ít người băn khoăn tại sao sau nhiều lần lên tiếng phủ nhận chuyện hẹn hò, cặp đôi Song - Song lại đột nhiên thừa nhận quan hệ tình cảm và việc tiến tới hôn nhân.

Lúc đầu có tin đồn vì Song Hye Kyo đã mang thai nên Song Joong Ki phải gấp rút tuyên bố về thông tin đám cưới. Tuy nhiên phía Hye Kyo nhanh chóng lên tiếng phủ nhận điều này. Mới đây, lại có tin tức cho rằng cặp đôi này đã bị "ép" công khai việc yêu đương.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo được cho là bị phóng viên "ép" công khai quan hệ tình cảm

Được biết, một phóng viên từng bắt gặp Song Hye Kyo qua đêm tại nhà của Song Joong Ki. Tin tức này này nếu được đăng tải sẽ gây nên hậu quả tiêu cực, làm ảnh hưởng đến hình ảnh của Song Hye Kyo khi cô liên tục dính nghi vấn "phim giả tình thật" với Song Joong Ki. Do đó, phóng viên này đã hỏi ý kiến bố Song Joong Ki về việc anh ta có thể công khai thông tin này hay không.

Vì muốn bảo vệ cho Song Hye Kyo mà cha của Song Joong Ki đã phản đối ý định này. Phóng viên trên có gọi điện lại cho ông để thảo luận về việc thúc đẩy cặp đôi Song - Song sớm công khai quan hệ tình cảm. Có lẽ cha của Song Joong Ki đã nói lại với anh về sự việc trên. Chính vì muốn bảo vệ người phụ nữ mà mình yêu thương nên Joong Ki nhanh chóng chủ động thông báo chuyện hẹn hò và kết hôn với Song Hye Kyo.

Bố của Song Joong Ki cũng rất yêu mến Song Hye Kyo và quyết tâm bảo vệ cho con dâu tương lai

>> Bảo Thanh mượn chuyện tình Song Hye Kyo để 'nịnh' chồng và được ông xã phản ứng ngay sau đó

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin mới